ไฟแดงที่ router TOT กระพริบตรง LOS อีกแล้วค่ะ หลังจากที่ซ่อมไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วและกลับมาใช้งานได้ตามปกติ โทรแจ้ง call center แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าสัญญาณปล่อยมาตามปกติ แต่จะส่งเรื่องให้แผนกช่างซ่อมบริการให้ ต้องรอนานไหมคะกว่าทาง TOT จะติดต่อกลับมา จนท. 1100 บอกว่าต้องรอประมาณ 2 วันทำการ มันนานไปไหมคะ หวังว่าคงไม่เหมือนหลายครั้งก่อนหน้านะ ที่ลืมไปเลยแล้วบอกว่าเราไม่ได้แจ้งซ่อม มีความรู้สึกเบื่อที่ต้องเป็นคนตามงานกับทาง TOT เองทุกครั้งที่แจ้งซ่อมเลยค่ะ เหมือนกับ จนท.1100 รับเรื่องไปก็แค่นั้น ประสานไปนั่น นี่ มีหลายครั้งที่ประสานงานผิดพลาด ไม่มีศูนย์แจ้งซ่อมโดยตรงโดยที่ไม่ผ่านคอลเซ็นเตอร์เลยหรือคะ ใช้งานมา 1 ปี แจ้งซ่อมไปน่าจะเกิน 5 ครั้งได้แล้ว
เน็ต TOT ไฟสีแดงกระพริบตรง LOS หลังเพิ่งซ่อมเสร็จ 1 อาทิตย์