อยากสอบถามว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ เราได้มีการซื้อซิมเบอร์มงคลจาก AIS Online ในวันที่ 25/7/61 เบอร์ 063-5914545 ตั้งใจจะเปลี่ยนเบอร์เพื่อใช้งาน แต่เบอร์เดิมที่ใช้อยู่โปร 699 ราคาค่อนข้างสูง จึงใช้เบอร์ใหม่โทรเข้า Callcenter เพื่อสอบถาม ทั้งเรื่องโปรโมชั่นของซิมใหม่ เราอยากได้โปร เน็ตแรงกว่านี้แต่เจ้าหน้าบอกไม่ได้เราก็เลยถามว่าระยะเวลาในการเปิดใช้งานซิมได้กี่วัน เจ้าหน้าที่แจ้ง 30 วัน เราก็โอเคยังไม่เปิด รอก่อน เบอร์เก่าเราตัดรอบบิลวันที่ 23 ซึ่งเราเองก็ต้องการใช้โปรเบอร์เก่าให้คุ้มก่อน จากนั้นติดต่อไปอีกสองรอบเพื่อถามยืนยันโปรกับวันที่สามารถเปิดใช้ได้ เจ้าหน้าที่อีกท่านก็แจ้งว่า 30 วันเช่นกัน ทีนี้เรามั่นใจมากเลยว่าข้อมูลต้องชัวร์ นับวันคะ 23/8 จะเปิดใช้งานเบอร์ใหม่แน่นอน ทำทุกอย่างพร้อมทั้งนามบัตร เปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคล พอวันที่ 28/8 นำซิมใส่เครื่อง กลับไม่มีสัญญาณ เราโทรเข้า ais Callcenter เจ้าหน้าที่แจ้งซิมการ์ดหมดอายุการใช้แล้ว คืออะไรคะ เราก็บอกว่าก็เจ้าหน้าที่ของคุณบอกเราถึงสองท่านเองว่าเราสามารถเปิดได้ภายใน 30 วัน เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ทำอะไรไม่ได้ ติดต่อ serenade Callcenterเค้าก็ดูให้ติดต่อกลับก็บอกไม่ได้ มันเป็นเงื่อนไขของเบอร์ออนไลน์ ต้องเปิดภายใน 27 วันอยากถามว่านี่คือความผิดพลาดของใคร เจ้าหน้าที่ของคุณให้ข้อมูลเราไม่ถูกต้อง เราเสียเงินค่าซิม 399 เราเสียเบอร์ที่เราตั้งใจจะได้มันมา สุดท้ายคำตอบคือไม่ได้ มันง่ายไปมั้ยคะ อยากเรียนแจ้งทาง ais ให้ตรวจสอบและแก้ปัญหาของดิฉันด้วยนะคะ จะบอกว่าเสียความรู้สึกมากๆๆ การที่เราตั้งใจแต่ทุกอย่างพังเพราะการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด แล้วคำตอบสุดท้ายของคุณคืออะไรคะ รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยนะคะ
ใครเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ AIS