พนักงานท่านโทรฯมาหลอกให้คนแก่อายุ 60 กว่าๆ เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แล้วก็มาบอกว่าป้าแกตอบตกลง จากเติมเงินเปลี่ยนเป็น 599 ต่อเดือน มาก ที่ใช้วิธีนี้ คนแก่เค้าก็ไม่รู้นึกว่าเงินหมด ความมาแตกก็ตรงที่ผมมาเติมให้แล้วระบบแจ้งว่าเบอร์ไม่ถูกต้อง จุวได้ตรวจสอบ ไม่ทราบว่าใช้วิธีนี้มากี่คนแล้วครับ
ถามนักกฏหมายแบบนั้ฟัอว กสทช. ได้ไหม ผมไม่เห็นด้วยเลยนะ ไอ้ประเภทที่โทรมาแล้วให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรเนี่ยะ
ผมจะไปทั่ศูนย์ ไม่เคลียหนั้เรื่องยาว จากเดือนหนึ่งเค้าใช้แค่ 100-200 บ. กลายเป็นเดือนละ 599 + SMS อีก ในขณะที่เน็ตก็ไม่ได้เล่น เพราะแกเล่นไม่เป็น อีกอย่างถ้าจะเล่นที่บ้านก็ติดเน็ต
ตรวจสอบแล้วชี้แจงกลับด้วย
ดีแทค ช่วยตรวจสอบพนักงานหน่อย
ถามนักกฏหมายแบบนั้ฟัอว กสทช. ได้ไหม ผมไม่เห็นด้วยเลยนะ ไอ้ประเภทที่โทรมาแล้วให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรเนี่ยะ
ผมจะไปทั่ศูนย์ ไม่เคลียหนั้เรื่องยาว จากเดือนหนึ่งเค้าใช้แค่ 100-200 บ. กลายเป็นเดือนละ 599 + SMS อีก ในขณะที่เน็ตก็ไม่ได้เล่น เพราะแกเล่นไม่เป็น อีกอย่างถ้าจะเล่นที่บ้านก็ติดเน็ต
ตรวจสอบแล้วชี้แจงกลับด้วย