ใครเจอปัญหาจอง note9 AIS บ้าง???

กระทู้คำถาม
เมื่อวานไปรับเครื่องมาค่ะ ใช้สิทธิเซเรเนดโกลดจอง (ใช้สิทธิของพี่ค่ะ) แต่ตอนจองเจ้าหน้าที่รับจองไม่ได้แจ้งว่าสิทธิเซเรเนดโกลด แบบเติมเงินจองรับเครื่องเปล่าไม่ได้
ตอนจองยืนถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หลายรอบเลยว่า เราเป็นเซเรเนดโกลดแบบเติมเงินน่ะ เครื่องจองนี้ไม่ติดรายเดือนใช่ไหม  เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าใช่ค่ะ เป็นเครื่องเปล่าสามารถจองเเละมารับเครื่องในวันรับได้เลยไม่ติดรายเดือนไม่ติดสัญญาใดๆ คือซื้อเครื่องเปล่าราคา 21,900 บาท ยืนคุยนานเกือบชั่วโมงเพื่อให้แน่ใจ ซึ่งคิดว่าไม่น่าผิดพลาดอะไรแถมยังชวนน้องชายจองอีกเครื่องด้วยร้องไห้
แต่พอเมื่อวานไปรับเครื่องเจ้าหน้าที่เอไอเอสเเจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนเป็นใช้รายเดือนถึงจะรับเครื่องได้สัญญาจองผูกกับเบอร์เซเรเนดเปลี่ยนไม่ได้ด้วย แอบเสียใจที่เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งไม่คัดกรอง ณ ตอนที่ทำการจอง เสียความรู้สึกแถมเสียสิทธิการจองด้วยหยอกเย้า คือถ้าบอกตั้งแต่เเรกว่าสิทธิเซเรเนดโกลดแบบเติมเงินจองเครื่องแล้วต้องใช้โปร hot deal ตั้งแต่แรกเราจะได้ไม่จองแบบเซเรเนด  เราจะได้จองแบบวอคอินติดโปร
ถ้ามีโปรจองอะไรแบบนี้อีกควรจะเทรนพนักงานให้แม่ยำกว่านี้เพราะมันทำให้ลูกค้าเสียสิทธิ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2340683  

ธนรัชต์  ได้ตรวจสอบเงื่อนไขการจองซื้อเครื่อง Note 9 ราคาพิเศษ เซเรเนดโกลด์ และ แพลทินัม ราคาพิเศษ 21,900 บาท จะมีรายละเอียดดังนี้ครับ
- จะต้องเป็น ลูกค้า AIS รายเดือนบุคคลธรรมดา ระบบเติมเงินยังไม่ร่วมโครงการเครื่องเปล่าราคาพิเศษครับ
- มีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป
- ไม่กำหนดแพ็กหลักขั้นต่ำ

และเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงในการให้บริการของพนักงานสาขา แจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งานในระบบ AIS
- วันและเวลาที่เข้ารับบริการ
- สาขา AIS Shop
- ลักษณะพนักงาน + ชื่อนามสกุล

วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ที่คำว่า callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความครับ หลังจากได้รับข้อมูลยินดีประสานงานตรวจสอบ และต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่