หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
PEA ส่งแจ้งเตือนมาเก็บค่าไฟทั้งๆที่ไม่เคยเอาเบอร์นี้ไปสมัคร เป็นเรื่อง ปกติมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
truemove
ประมาณ 8:24 จู่ๆ sms ของ PEA ก็ส่งมา "โปรดชำระค่าไฟ 500.44 ภายใน 26/08/61 ขออภัยหากชำระแล้ว" งงมากครับ ผมอยู่หอนะ ครั้งแรกเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมถูกแอปนี้หักเงินผ่านระบบแอปธนาคารและถูกหักผ่านแอปทรูวอเลทไป3ครั้ง.อยากรุ้ว่าทำไม่ต้องมีการหักผ่านแอปแบบอัตโนมัติแบบนี้
ในวันที่3เดือนพฤจิกายน พ.ศ2568ผมถูกหักเงินไปครั้ง1เป็นเงินจำนวน39฿เวลา04:08:51วินาที ครั้งที่2.วันที่10พ.ย.68เวลา04:10:39วินาที ผมโดนหักเงินผ่านทรูอเลทไป149฿. เท่านั้นยังไม่พอ.แอปนี้หักเงินผมผ่านระบบแ
สมาชิกหมายเลข 9192318
ษริษัททวงหนี้JM.. และอื่นๆ (กฏหมายและอายุความต่างๆที่เจ้าหนี้และลูกหนี้ควรรู้และทราบ) ทราบแล้วปฏิบัติ
กฎหมายทวงหนี้ (พ.ร.บ. การทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558) กำหนดให้เจ้าหนี้ทวงหนี้ ไม่เกินวันละ 1 ครั้ง ในเวลาที่ชัดเจน (จันทร์-ศุกร์ 08:00-20:00 น., หยุด 08:00-18:00 น.) และห้ามใช้ความรุนแรง ดูหมิ่น ประจาน หรือข
สมาชิกหมายเลข 5967817
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
เตือนภัยทรู โดน 3 เรื่อง เติมเงินเข้าเพื่อต่ออัตโนมัติแต่เงินโดยดูดหายหมดและไม่ต่ออายุแพคให้ แถมลดจำนวนวันโกงวันไป2วัน
ต้องล็อคอินมาด่า เพราะติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความ.. ตามจั่วหัวเลยค่ะ ถ้าทางทรูเห็น ก็ดำเนินการด้วยนะคะ เตือนภัยทรู โดน 3 เรื่อง 1.เติมเงินเข้าทรูเพื่อต่ออัตโนมัติแต่เงินโดนดูดหายหมดและไม่ต่ออายุแพ
สมาชิกหมายเลข 9210928
นับโฆษณา "จิตสะกดแค้น" ตอนจบปิดเลขสวย 666 วินาที
———————————————————————— --------------- HYPNOTIC EP11-
สมาชิกหมายเลข 7870098
รายเดือน ais ปกติเดือน 319.93 พึ่งกลางเดือนของเดือนธันวาเรียกเก็บ458.93บาท
ก่อนหน้านี้ใช่ไหมคะ ทาง ais ได้แจ้งเตือนค่าค้างชำระ ของเดือนที่แล้ว เป็นจำนวน678.93 บาท เรางงไปเลยค่ะเพราะคิดว่ารวมกับของเดือนนี้เลยจ่ายไปด้วย เราพลาดตรงที่เผลอลืมของเดือนที่แล้วจริงๆ เพราะมั่วยุ่งกับ
สมาชิกหมายเลข 8703187
NT Debt คืออะไร
NT Debt อันนี้คือตอนแรกไม่รู้ว่าอะไรพอหาในกระทู้เลยพอเข้าใจแต่ไม่เคยสมัครเลยเอาหมายเลยรัหสบริการลูกค้าที่ส่งมาไปหากับขึ้นชื่อไม่ตรงกับแม่เราแบบนี้หมายความว่าไงคะ ค่า บริการ197.44เลยกำหนดชำระ โปรดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9201770
PEA ส่งsmsมาว่าค้างค่าไฟฟ้า มีจริงๆหรือ
วันนี้ มีเบอร์ +66 81-563-9986 โทรเข้ามา แล้ว หลังจากนั้น ก็ส่ง sms มา ”PEAเนื่องด้วยผู้ใช้ไฟชำระค่าไฟไม่สำเร็จ2เดือนเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องเข้าไปถอดมิเตอร์หากชำระยื่นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่: www
สมาชิกหมายเลข 7865537
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
PEA ไฟฟ้าเคยส่งมาผิดเบอร์หรือเปล่าครับ ทั้งๆที่เป็นเบอร์ใหม่ไม่เคยให้ข้อมูลเบอร์กับใคร
ประมาณ 11.10น อยู่ๆก็มี sms ของ PEA ส่งมา "โปรดชำระค่าไฟ 1483บาทภายใน 02/06/62 ขออภัยหากชำระแล้ว" งงมากครับ ผมพึ่งจ่ายค่าไฟฟ้าที่บ้านไปเมื่อ6วันที่ปล้วยอด304บาท
สมาชิกหมายเลข 2850593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
PEA ส่งแจ้งเตือนมาเก็บค่าไฟทั้งๆที่ไม่เคยเอาเบอร์นี้ไปสมัคร เป็นเรื่อง ปกติมั้ยครับ