หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
PEA ส่งแจ้งเตือนมาเก็บค่าไฟทั้งๆที่ไม่เคยเอาเบอร์นี้ไปสมัคร เป็นเรื่อง ปกติมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
truemove
ประมาณ 8:24 จู่ๆ sms ของ PEA ก็ส่งมา "โปรดชำระค่าไฟ 500.44 ภายใน 26/08/61 ขออภัยหากชำระแล้ว" งงมากครับ ผมอยู่หอนะ ครั้งแรกเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
PEA ไฟฟ้าเคยส่งมาผิดเบอร์หรือเปล่าครับ ทั้งๆที่เป็นเบอร์ใหม่ไม่เคยให้ข้อมูลเบอร์กับใคร
ประมาณ 11.10น อยู่ๆก็มี sms ของ PEA ส่งมา "โปรดชำระค่าไฟ 1483บาทภายใน 02/06/62 ขออภัยหากชำระแล้ว" งงมากครับ ผมพึ่งจ่ายค่าไฟฟ้าที่บ้านไปเมื่อ6วันที่ปล้วยอด304บาท
สมาชิกหมายเลข 2850593
PEA ส่งsmsมาว่าค้างค่าไฟฟ้า มีจริงๆหรือ
วันนี้ มีเบอร์ +66 81-563-9986 โทรเข้ามา แล้ว หลังจากนั้น ก็ส่ง sms มา ”PEAเนื่องด้วยผู้ใช้ไฟชำระค่าไฟไม่สำเร็จ2เดือนเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องเข้าไปถอดมิเตอร์หากชำระยื่นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่: www
สมาชิกหมายเลข 7865537
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
เอไอเอส
เมื่อคืนอยู่อยู่สัญญาณก็ถูกละงับเลยเข้าไปเช็คในแอพของเอไอเอส ในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกินเราก็เลยทำในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกิน เราก็ได้ชำระเงินเราก็ได้ชำระเง
สมาชิกหมายเลข 4475303
ยอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน ais คืออะไรหอรครับ
สอบถามครับ คือใช้บริการเน็ตบ้าน ais รายเดือน พอดีครบกำหนดชำระ 16 ก.ย. 68 และวันที่ 19 ก.ย. 68 กำลังจะเข้าไปจ่ายในแอพ มี sms เข้ามาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน เลยงงว่าเป็นรายเดือนไม่ใช่หรอ และก็
สมาชิกหมายเลข 7860570
SEasy cash หักเงิน แต่ยังเรียกเก็บ ระบบไม่อัพเดต
เนื่องจากวันที่ 26 ก.ค เวลาเราได้มีการสแกนคิวอาร์โค้ดชำระยอดบิลของ SEasy cash ผ่านธนาคารออมสินยอดเงินหักออก แต่พอเข้าดูบัญชี SEasy cash ยังคงมีการเรียกเก็บอยู่ ทางชอปปี้บอกให้รอครบ 24 ชั่วโมง ถ้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 7362261
ชำระ iCloudไม่ได้ ทำยังไงดีคะ:-:
วันนี้เป็นวันที่ต้องต่ออายุในicloud ปกติจะจ่ายเงินผ่านเบอร์โทรศัพท์อยู่แล้วค่ะ แต่จู่ๆวันนี้smsก็เด้งมาว่ายอดเงินของคุณไม่พอสำหรับapple เราเลยไปเช็คในไอแพดดูค่ะ มันขึ้นว่า "ยอดคงเหลือในซิมการ์ดขอ
สมาชิกหมายเลข 5060644
รีวิว ต่อวีซ่าอเมริกาทางไปรษณีย์ รอบสุดท้ายก่อนเปลี่ยนค่าธรรมเนียมและนโยบาย
ข้อแรกที่เปลี่ยนแปลงอย่างแรกที่เจอคือ จากที่เคยส่งที่ไปรษณีย์ ได้หลายที่ฟรี ตอนนี้ส่งและรับเองฟรีเฉพาะ 2 ที่ คือ 1. จุดรับยื่นเอกสารที่ Aramex Thailand 335 ถนนพัฒนาการ แขวงประเวศ เขตประเว
Matterhorn
DTAC เปลี่ยนโปร ลูกค้าเอง แถม โปรเก่ายังไม่หมดอายุ ทั้งๆที่โดนระงับการใช้งาน มันคืออะไรครับ
สืบเนื่องจากทางผมได้รอให้เบอร์ที่ต้องการปิด หรือ เปลี่ยน เปลี่ยนเป็นเติมเงิน ซึ้งจะหมดอายุโปรในวันที่ 5 เมษา 61 แต่เมื่อวาน จู่ๆ มี SMS ว่า เริ่มใช้ แพคเพ็กเกจ 1099 บาท super non stop โดยจ่าย 729 บาท
เจ้าชายปลากระป๋อง
มีข้อความแปลกๆม่ง้ข้ามือถือ
คือวันนี้ปมกำลังดูหนังอยู่ดีๆ sms ก็มีแจ้งเตือนเข้ามาว่า ญาติของผมกำลังจะถูกฟ้อง ชื่อญาติถูกต้องครับ แต่ผมงงว่าคนส่งรู้ได้ยังไงว่าผมเป็นญาติเขาทั้งๆที่ไม่มีเบอร์กันด้วยซ้ำ ข้อความสแปมรึเปล่าครับ? 
สมาชิกหมายเลข 2639177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
PEA ส่งแจ้งเตือนมาเก็บค่าไฟทั้งๆที่ไม่เคยเอาเบอร์นี้ไปสมัคร เป็นเรื่อง ปกติมั้ยครับ