ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ 
คือเราไปกดตังที่ตู้กสิกร 2000 บาท แต่บัตรเป็นของกรุงไทย ตู้ขึ้นว่ารอสักครู่กำลังดำเนินการ แล้วสักแปปก็เด้งบัตรออกมาบอกว่าผิดพลาดอะไรสักอย่าง เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะตอนนั้นยังไม่มี sms ใดๆแจ้งเข้าโทรศัพท์ เลยย้ายมาตู้กรุงเทพข้างๆกด 1900 เงินออกปกติ แต่ยอดเงินที่เหลือขึ้นว่าหายไป 3900 !!!! ตกใจเลยทีนี้ กดดูที่โทรศัพท์ปรากฏว่า sms แจ้งว่าเงินออกไป 2 รอบ 2000 รอบแรกและ 1900 รอบสอง ตอนนั้นเฟวมากรีบโทรเข้าศูนย์ทันทีคอเซนเตอร์รับเรื่องและแจ้งว่ารอ 7 วันทำการ วิตกกังวลมากเพราะเงินเราต้องใช้ด่วน และบวกกับไม่เข้าใจว่าแค่เช็คระบบคือใช้เวลาอะไรนานป่านนี้ ไม่เห็นใจคนที่เค้าต้องใช้เงินจริงๆบ้างรึไง คือไม่ใช่ความผิดอะไรของเราเลย และด้วยความที่ของเราต่าง ธ.กันด้วยเรื่องยิ่งช้าไปใหญ่ มาอ่านกระทู้บ้างอันในพันทิปละเจอบางคน เดือนนึงกว่าจะได้คืนก็มี2เดือนก็มี คืออะไร การตรวจสอบในสมัยนี้มันควรพัฒนาแล้วมั้ยอะ พอกันทีกดเงินต่างตู้ แล้วคอเซนของกสิกรนี่คือพูดจาแย่มาก เราถามว่าในกรณีแบบนี้จะดำเนินการกี่วัน พูดกระแทกใส่ว่าจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะคะว่าเรื่องทั้งหมดต้องรอทางนู่นส่งเรื่องมา เราแค่ถามไง คือทางกรุงไทยก็บอกว่าทางนี้ส่งเรื่องแล้วอยู่ที่ทางกสิกรจะตรวจสอบกี่วันให้พนักงานของตู้ไปเช็คระบบวันไหน คือห่วยแตกสุด นี่ความผิดเราป่ะตู้ที่มีปัญหาก็ตู้ธนาคารคุณมั้ย ละกดคือตอนกลางคืน 01.15 ไม่ได้แย่งกดกับใครจนระบบร่วนด้วย ละเราต้องรีบใช้ตังมาก คือต้องรอ 7 วัน แล้ววิกลจริตไปใหญ่พอมาอ่านพันทิป ถ้าเดือนนึงยังไม่ได้นี้ตายย เสียอาร์มณ  เสียความรู้สึกมาก																															
						 
												
						
					
กดตังต่างธ. ไม่ได้ตังแต่ยอดเงินขึ้นมาถูกถอนออกไป จะได้คืนมั้ยค่ะ
คือเราไปกดตังที่ตู้กสิกร 2000 บาท แต่บัตรเป็นของกรุงไทย ตู้ขึ้นว่ารอสักครู่กำลังดำเนินการ แล้วสักแปปก็เด้งบัตรออกมาบอกว่าผิดพลาดอะไรสักอย่าง เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะตอนนั้นยังไม่มี sms ใดๆแจ้งเข้าโทรศัพท์ เลยย้ายมาตู้กรุงเทพข้างๆกด 1900 เงินออกปกติ แต่ยอดเงินที่เหลือขึ้นว่าหายไป 3900 !!!! ตกใจเลยทีนี้ กดดูที่โทรศัพท์ปรากฏว่า sms แจ้งว่าเงินออกไป 2 รอบ 2000 รอบแรกและ 1900 รอบสอง ตอนนั้นเฟวมากรีบโทรเข้าศูนย์ทันทีคอเซนเตอร์รับเรื่องและแจ้งว่ารอ 7 วันทำการ วิตกกังวลมากเพราะเงินเราต้องใช้ด่วน และบวกกับไม่เข้าใจว่าแค่เช็คระบบคือใช้เวลาอะไรนานป่านนี้ ไม่เห็นใจคนที่เค้าต้องใช้เงินจริงๆบ้างรึไง คือไม่ใช่ความผิดอะไรของเราเลย และด้วยความที่ของเราต่าง ธ.กันด้วยเรื่องยิ่งช้าไปใหญ่ มาอ่านกระทู้บ้างอันในพันทิปละเจอบางคน เดือนนึงกว่าจะได้คืนก็มี2เดือนก็มี คืออะไร การตรวจสอบในสมัยนี้มันควรพัฒนาแล้วมั้ยอะ พอกันทีกดเงินต่างตู้ แล้วคอเซนของกสิกรนี่คือพูดจาแย่มาก เราถามว่าในกรณีแบบนี้จะดำเนินการกี่วัน พูดกระแทกใส่ว่าจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะคะว่าเรื่องทั้งหมดต้องรอทางนู่นส่งเรื่องมา เราแค่ถามไง คือทางกรุงไทยก็บอกว่าทางนี้ส่งเรื่องแล้วอยู่ที่ทางกสิกรจะตรวจสอบกี่วันให้พนักงานของตู้ไปเช็คระบบวันไหน คือห่วยแตกสุด นี่ความผิดเราป่ะตู้ที่มีปัญหาก็ตู้ธนาคารคุณมั้ย ละกดคือตอนกลางคืน 01.15 ไม่ได้แย่งกดกับใครจนระบบร่วนด้วย ละเราต้องรีบใช้ตังมาก คือต้องรอ 7 วัน แล้ววิกลจริตไปใหญ่พอมาอ่านพันทิป ถ้าเดือนนึงยังไม่ได้นี้ตายย เสียอาร์มณ เสียความรู้สึกมาก