การบริการของ True

เราซื้อซิมนี้มา ใช้เป็นเวลาไม่ต่ำกว่า3ปี แต่อยู่ๆมีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูลในซิมแล้วบอกว่าไม่ใช่ชื่อเราลงทะเบียนให้ไปดำเนินการเปลี่ยนชื่อ พอเราไปที่ศูนย์กับได้คำตอบคือต้องใช้เอกสารของคนเก่าที่ลงทะเบียน ซึ่งเรา เป็นคนซื้อมาจากร้านค้า แล้วเปิดซิมใช้ แต่ทำไมเป็นชื่อคนอื่นลงทะเบียน เป็นไปได้ไหมที่ ตอนร้านค้าลงทะเบียนระบบขัดข้อง แล้วกลายเป็นชื่อคน อื่นลงทะเบียนแทนเรา
#เราใช้เบอร์นี้มานานไม่อยากเปลี่ยนเบอร์
#เอกสารทุกอย่างใช้เบอร์นี้ยื่นยัน
#ทางบริษัทไม่มีวิธีแก้เลยหรอ ?
#ให้ไปแจ้งความจะดำเนินการให้ รอ เป็นเดือนๆได้คำตอบคือให้ไปเปลี่ยนซิม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่