หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นมีนโยบายถ่ายรูปลูกค้าไหมครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เรื่องคือวันเมื่อวานผมไปซื้อของที่เซเว่นตามปกติพนักงานก็แนะนำให้ซื้อขนมวางตรงเคาน์เตอร์25บาทผมก็ลังเลจะซื้อหรือไม่ซื้อดีสรุปซื้อพนักงานเหมือนดีใจบอกลูกค้าน่ารักขอถ่ายรูปไว้หน่อยค่ะถือขนมด้วยผมพูดต้องถ่ายรูปด้วยหรอเค้าก็เลยเก็บโทรศัพท์เหตุการผ่านไปพอตอนค่ำๆเข้าไปซื้อของอีกเจอพนักงานคนเดิมเหตุการณ์เหมือนเดิมคือเค้าได้ถ่ายรูปไป คืออยากถามว่ามีนโยบายถ่ายรูปลูกค้าพร้อมสินค้าไหมถ้ามีก็ไม่เป็นไรถ้าไม่มีผมจะได้ไปถามน้องเขาว่าถ่ายไปทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งคำถามเกี่ยวกับเซเว่นย้านสวนหลวงกระทุ่มแบน วปอ.
เดี๋ยวนี้เซเว่นมีนโยบายให้ ผจก แต่ละสาขาแข่งกันขาย All online หรอ ทำไมถึงบังคับพนักงานจัง ถ้าขายไม่ได้ยอดก็ตำหนิพนักงานและให้ใบเตือน หรือไม่ก็ให้พนักงานซื้อเอง เหมือนพนักงานได้ตังจากบริษัทมาจ่ายให้บริ
สมาชิกหมายเลข 8652492
ร้องเรียนบริการ
1. Tesco Lotus Express(สาขาตลาดนิคมอุตสาหกรรม 304) เมื่อวานนี้วันที่ 25 พ.ย.59 เวลา17:59น. ดิฉันได้มีโอกาสเข้าไปใช้บริการที่โลตัสเอกเพรส สาขาตลาดนิคมอุตสาหกรรม 304 และก็ต้องพบเรื่องแปลกใจกับนโยบายใหม่
สมาชิกหมายเลข 2555467
ช่างถ่ายรูปทำไมชอบวีนลูกค้า
คือเมื่อวานเราให้แม่พาไปถ่ายรูปร้านเดิมที่แม่เคยพาไปสมัยเด็กเพราะเขาถ่ายดีและคิดไม่แพงแต่พอไปถึงรเจอผู้ใหญหญิงวัยกลางๆมั้งหรือหน้าแก่ไม่รู้นะคะเข้าไปปุ้บพูดเลย ที่เปลี่ยนชุดอยูทางซ้ายยมีกระจกเปลี่ยเสร
สมาชิกหมายเลข 9083537
หน้าแตกยับ! ทักลูกค้าให้มา 'จัดโต๊ะ' ให้เรา เพราะคิดว่าเป็นพนักงาน... มีใครเคยไหม?
เรื่องเล่าคนหน้าแตก ทักลูกค้าให้มา 'จัดโต๊ะ' ในร้านอาหาร เพราะคิดว่าเป็นพนักงาน... มีใครเคยเปิ่นกว่านี้ไหมคะ? สวัสดีค่ะชาวพันทิป วันนี้ขอมาสารภาพบาป (และขอความเห็นใจ) กับเหตุการณ์ล่าสุดที่ทำให้รู้สึก
Mother of two daughters
การบริการหน้าร้านที่แย่ของร้าน S&P บางนาตราด กม23.5
เนื่องจากทางเราได้โทรสั่งขนมไหว้พระจันทร์กับทาง 1344 และได้แจ้งพนักงานว่าจะรับสินค้าที่สาขา บางนากม 23.5 ซึ่งในการสั่งได้สั่ง moon princess 4 ชิ้น ซึ่งราคาหน้าเพจแจ้งราคาโปรโมชั่นราคาชิ้นละ 99 เราเลยส
สมาชิกหมายเลข 3271859
แชร์ประสบการณ์แย่ๆจากการทำงานเซเว่น
เราอยากรู้ความรู้สึกของคนเคยทำงายเซเว่นและเคยได้ประสบการณ์แย่ๆค่ะว่าโดนอะไรบ้างเป็นยังไงเพราะตอนเราทำเราเพิ่งเรียนจบสายอาชีพได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้วอยากหางานใกล้บ้านทำไม่อยากไปเช่าห้องอยู่ก็เลยตัดสินใจ
สมาชิกหมายเลข 8046699
เตือนภัยคนที่คิดจะใช้ True
เนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43591769 เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8921580
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
รัก(ไม่)ว่างงาน "เมื่อความว่างงาน พาให้หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป" ตอนที่ 3: งานใหม่ ชั่วคราว 💼☕️
ตอนที่ 3: งานใหม่ ชั่วคราว 💼☕️ “รับสมัครพนักงานพาร์ตไทม์ รายวัน 1 ตำแหน่ง” ป้ายหน้าร้านคาเฟ่ตัวเล็ก ๆ เขียนไว้ด้วยลายมือหวัด ๆ ติดอยู่ตรงกระจกหน้าร้าน มีนาชะงักเมื่อเห็นมันในเช้าวันใหม่ที
สมาชิกหมายเลข 6657443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นมีนโยบายถ่ายรูปลูกค้าไหมครับ