เราโอนเงินจากธนาคารกรุงเทพทางโมบายแบงกิ้งไปธนาคารกสิกรไทย โอนผ่านตัดยอดเงินไปแล้ว แต่ไปเช็คทางกสิกรไม่มียอดเงิน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของกสิกรรอสาย 5 นาที ได้เรื่องว่าระบบของธนาคารกรุงเทพมีปัญหา เลยโทรไปเช็คทางธนาคารกรุงเทพรอสายมาเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย เราอยากรู้ว่ามีพนักงานทำงานกันหรือป่าวค่ะ ทำไมให้ลูกค้ารอสายนานมาก หรือมองว่าลูกค้าบัตรธรรมดาไม่จำเป็นต้องรีบ พอโทรไปบัตรแพลตตินั่มรับสายทันที แต่ก็ต้องโอนต่อเพราะไม่ทราบขอมูลทำงานห่วยแตกมากค่ะ ถ้าไม่ติดว่าเป็นบัญชีที่รับเงินเดือนนะ จะไม่มีวันใช้เด็ดขาด ห่วยยยยยย
Call center ธ.กรุงเทพ มีคนรับสายไหม