โอนเงินเข้าแบงค์กสิกร แต่ไม่มียอดเงิน

เวลา06.15 น.โดยประมาณ ได้โอนเงินจากแบงค์TMB เข้าไปที่เบงค์กสิกร เนื่องจาก เอทีเอ็มของ TMB หาย เลยโยกบัญชีเพื่อกดเงิน แต่ไม่มียอดเข้า กดออกไม่ได้ ยอดเงินจาก TMB โดนตัดไปเรียบร้อย เลยโทรไปที่ 02-888-8888 รอไป12นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ให้ฟังระบบรอ เลยตัดสายไป อยากถามว่า ทำไมติดต่อยสกจังแล้วทำไมไม่มียอดเงินเข้า ทำไมห่วยได้ขนาดนี้ ดีนะที่ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว กลับมาใช้อีกรอบก็ยังเจอปัญหาเดิมๆ ที่ติดต่อไมไ่ด้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่