พาน้องหมาเดินเที่ยวงาน DOG'S VILLE ที่ CentralFestival EastVille

ใครเป็นเหมือนก๊อตมั้ย เวลาไปห้างต่างประเทศทีไรก็จะรู้สึกว่า ห้างเมืองไทยคือที่สุดของความครบครันจริงๆ จอดรถทีเดียวได้ทุกสิ่งกลับบ้านเลย ยิ่งเดี๋ยวนี้เค้าผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์เข้าไปด้วย บางห้างทำให้ตัวเองเป็นสังคมของคนเลี้ยงสัตว์ (Pet Community) อย่าง เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ (CentralFestival EastVille)  ที่ผมมั่นใจว่า ใครมาเดินก็จะต้องได้ตื่นตาตื่นใจกับความหลากหลายทางสปีชี่ส์และสายพันธุ์ของสัตว์เลี้ยงที่นี่อย่างแน่นอนเลยแหละ

ด้วยความที่แฟนเลี้ยงหมาชิวาวาชื่อ ขวัญใจ เวลาจะซื้อของกินของใช้หรือพานางไปเดินเล่น ต้องยอมรับเลยว่า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ คือสถานที่แรกๆที่นึกขึ้นมาในหัว เพราะที่นี่เค้าทำมาเพื่อคนเลี้ยงหมาแมวโดยเฉพาะจริงๆ



พาเจ้าตูบมาตะลุยอาณาจักรสี่ขาที่งาน DOG'S VILLE 2018
ทีนี้ทาง เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เค้าอยากเอาใจเจ้าของสัตว์เลี้ยงไง เลยจับมือกับกรมการส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และพันธมิตรต่างๆจัดงาน DOG'S VILLE 2018 ตรงลานกิจกรรมชั้น 1 ทั้งด้านในและด้านนอกเพื่อให้เราได้มาเดินช็อปปิ้งพร้อมกับสัตว์เลี้ยงของเรา ตั้งแต่วันที่ 22-28 สิงหาคม 2561 แหละ ซึ่งภายในงานก็จะแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ ตกแต่งตามบรรยากาศแต่ละประเทศอย่าง ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น แม็กซิโก แถมยังสามารถพาหมาของเรามาสมัคร Dog I.D. Card เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆภายในงานได้อีกด้วยนะ


โซน France Dog Market
เริ่มกันที่โซนแรกกับนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ของหมาชนิดต่างๆ และสินค้าจากผู้ประกอบการส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ พร้อมถ่ายรูปเจ้าตูบของเราทำ Dog I.D. Card เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆภายในงานที่ตกแต่งในบรรยากาศประเทศฝรั่งเศสพร้อมกับหอไอเฟล (Eiffel) ที่ตั้งโดดเด่นอยู่กลางห้างบริเวณลานกิจกรรมด้านใน ชั้น 1 หน้าร้าน AIIZ

ต้องบอกว่างานนี้พิเศษมากเพราะเราสามารถพาน้องหมาเข้ามาเดินในนี้ได้เลย ซึ่งปกติไม่ได้นะ ต้องใส่รถเข็นเท่านั้นจ้า
ภายในงานก็จะมีขายของต่างๆสำหรับสัตวเลี้ยงจากผู้ประกอบการจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม ของใช้ต่างๆให้เราได้เลือกสรรตามความชอบเลย
หนึ่งในสินค้าที่น่าสนใจคือแชมพูอาบน้ำจาก 3DPets คือ แชมพูเค้าเป็นออร์แกนิคแท้ 100% ไม่มีสารเคมีเจือปน ซึ่งตัวที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 เลยก็จะเป็นแชมพูกลิ่นชาขาว (White Tea) ที่ทำให้เจ้าตูบของเรากลิ่นตัวหอม เจ้าของก็ชื่นใจ 555555
โดยวันที่ก๊อตไปงาน Dog's Ville นั้นเค้ามีงาน Dog Fashion Show ด้วยนะ เห็นหมาแต่ละตัวแล้วต้องบอกว่า หมาเซเลบกันทั้งนั้นนน
อีกร้านที่น่าสนใจก็คือ DOGKERY CAFÉ ที่จะมาตอกย้ำกระแสคาเฟ่ฮ็อปปิ้งที่แท้ทรู ใครว่าคาเฟ่มีไว้สำหรับคนเท่านั้นล่ะ คาเฟ่หมาก็มีนะ เอ้อ!


โซน Japan Dog Market
ลุยโซนฝรั่งเศสเสร็จแล้วก็มาต่อกับโซนญี่ปุ่นที่จะเปลี่ยนพื้นที่บริเวณหน้าร้าน UNIQLO ให้เป็นเทศกาลโคมไฟเหมือนในหนังญี่ปุ่นยังไงยังงั้น ที่โซนนี้จะมีร้านค้าหน้าใหม่ ไฟแรงที่ต้องบอกเลยว่าสินค้าหลายๆอย่างเกิดจากไอเดียที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop เพ้นท์เสื้อลายน้องหมา ทำผ้าพันคอ และแสตมป์ถุงผ้าให้เราได้ทำกันด้วยนาาา
สินค้าที่ขายบริเวณนี้ เรากลับชอบเป็นพิเศษนะ นอกจากไอเดียจะดีแล้ว ดีไซน์ก็สวยด้วย อย่างร้าน MHALUB ร้านขายที่นอนน้องหมาที่ฟังดูก็น่าจะเป็นแค่ที่นอนธรรมดา แต่เค้าสามารถออกแบบให้ดูดี มีสไตล์ ผสมผสานกับงานไม้ ทำให้ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยแหละ
นอกจากนี้สายแฟชั่น สไตล์ลิสต์ทั้งหลายก็สามารถเอ็นจอยกับร้านเสื้อผ้าน้องหมาได้เหมือนกันนะ เดี๋ยวจะหาว่ามีแต่อาหาร ที่นอน บอกแล้ววว เค้าขนมาครบจริงๆ


โซน Mexico Dog Market
อีกโซนที่เป็นเรื่องปากท้องเจ้าตูบของเรากับโซนแม็กซิโกที่ขนแบรนด์ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยงกันมาให้พรึ่บ มีตั้งแต่เกรดสแตนดาร์ดจนถึงเกรดพรีเมียมเลย ไม่ว่าจะเป็น JerHigh, Cesar, Royal Canin, Hill's Science Diet และอื่นๆอีกมากมายจนนี่ตาลายเลยจย้าาา แอบบอกให้อีกด้วยว่าบางบูธเค้ามีโปรซื้อ 2 แถม 1 ด้วยนะจ้ะ บอกเล้ยยย
ต้องบอกเลยว่างานนี้ขนขบวนกองทัพสินค้า ของเล่น อาหารน้องหมามากันขนาดนี้ เจ้าของต้องมีโดนกันไปบ้างแหละน่าาา แต่ที่น่าจะแฮปปี้สุดก็คงไม่พ้นเจ้าตูบของเราที่ได้ทั้งของและได้เจอเพื่อนใหม่อีกต่างหาก 55555


สุดท้ายนี้ใครที่ช้อปเพลินจนครบ 4,000 บาท อย่าลืมเอาใบเสร็จไปแลกรับตุ๊กตาน้องหมาด้วยเน่อ ของเค้ามีจำนวนจำกัดและสงวนท่านละ 1 สิทธิ์ต่อวันเท่านั้นนาาา แต่ถ้าใครเป็นสมาชิก Dog I.D. Card และเป็นลูกค้า ISUZU ช้อปครบแค่ 3,000 บาทก็ไปแลกตุ๊กตาได้เลยจ้าาา

งานดีขนาดนี้ พาน้องหมาของเราไปเดินเที่ยวที่งานนี้กันเถอะ ❤️
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่