ยืดไปอีก 1 เดือน! เปิดให้เข้าชมสวนสัตว์ดุสิตต่อถึง 30 กันยายน

ขยายระยะเวลาการเปิดให้เข้าชมสวนสัตว์ดุสิตต่อไปอีกเป็นระยะเวลา 1 เดือน หลังมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

แฟนเพจ สวนสัตว์ดุสิต Dusit Zoo โพสต์ข้อความความคืบหน้ากรณีองค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ สวนสัตว์ดุสิต ประกาศเปิดให้บริการเข้าชมสัตว์ในสวนสัตว์ดุสิต เป็นวันสุดท้ายจนถึงวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินแผนงานเคลื่อนย้ายสัตว์ออกไปกระจายอาศัยอยู่ชั่วคราว ณ สวนสัตว์ 6 แห่ง

โดยล่าสุด วันที่ 24 สิงหาคม 2561 งานประชาสัมพันธ์ สวนสัตว์ดุสิต ระบุว่า เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากต่างหลั่งไหลเดินทางมาเที่ยวชมสวนสัตว์ดุสิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บภาพและบรรยากาศเป็นที่ระลึก ผู้บริหารองค์การสวนสัตว์ ได้นำสถิติการเข้าชมของนักท่องเที่ยว มาพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วเห็นว่า สมควรขยายระยะเวลาการเปิดให้เข้าชมสวนสัตว์ดุสิตต่อไปอีกเป็นระยะเวลา 1 เดือน หรือ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561

เพื่อตอบแทนไมตรีและความรักที่ประชาชนได้มอบให้กับสวนสัตว์ดุสิต อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือจากประชาชนให้เข้าชมพื้นที่ด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อป้องกันการเกิดผลกระทบกับสวัสดิภาพของสัตว์ และความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน

องค์การสวนสัตว์ และ สวนสัตว์ดุสิต จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไปเป็นระยะๆ รวมทั้งสามารถติดตามข่าวสารผ่าน
เฟซบุ๊กแฟนเพจของสวนสัตว์ดุสิต ได้อีกช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้ ขอความร่วมมือของพี่น้องประชาชนโปรดใช้บริการสาธารณะเพื่อความสะดวกในการเดินทาง

ที่มา https://news.mthai.com/general-news/666735.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่