P.O สมาชิกวง Block-B จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกคนที่ 7 ของรายการ New Journey to the West (ซีซั่น5) พร้อมคอร์นเซ็ปต์ ผีนานาชาติ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

https://pantip.com/topic/36902116
[แนะนำ วาไรตี้เกาหลี] "New Journey to the West"


**ภาพโปสเตอร์โปรโมทย์ Season4 (2017) ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว

-------------------------------------------------------


อย่างที่ทราบกันว่า Lee Seung Gi  สมาชิกซีซั่น1 ยังไม่พร้อมกับการกลับมา เพราะการปรับตัวกับรายการแล้วสมาชิกใหม่ทำให้ในซีซั่น5 เราอาจจะยังไม่เห็นหนุ่ม Lee Seung Gi ในรายการเร็วๆนี้ โดยเขาได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกในซีซั่น1(ตอนออกอากาศใน Naver tv Cast) โดยมี Kang Ho Dong, Lee Soo Geun และ Eun Ji Won แต่ด้วยปัญหาที่จะต้องไปเข้ากรม ทำให้ต้องถอนตัวออกจากซีซั่น2 แล้วได้ตัว Ahn Jae Hyun มาแทนในซีซั่น2 และหลังจากเข้ารับราชการทหารแล้วเขาได้ออกจากกรมมา พอพูดถึงรายการในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ เหมือนจะยังไม่พร้อมสำหรับรายการ เรื่องการปรับตัวกับสมาชิก


พิธีกรอีกคนอย่าง Kyu Hyun ที่เข้ามาพร้อมกับ Song Minho ในซีซั่น3 แต่พอจบซีซั่น4 ในปี2017 ก็ต้องเข้ากรมในทันที พอมีข่าว2018 ว่าจะดำเนินการทำซีซั่นที่5ต่อ จึงเป็นข้อถกเถียงว่า Kyu Hyun อยู่ในกรม ไม่สามารถมาถ่ายได้ จนกว่าจะออกจากกรมในปี 2019 ด้วยข้อสรุปว่าสมาชิกทั้งสองยังไม่พร้อมในปีนี้ (ซีซั่น5) เลยทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่าจะดำเนินการต่อด้วยสมาชิก5คน หรือจะมีสมาชิกใหม่เพิ่ม


ล่าสุด ทางด้าน Na Young Seok ผู้ผลิตรายการ ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่า "ทางเราได้นัดพูดคุยหารือกันแล้ว เพื่อหาคนที่เข้ากับพวกเราได้ดี โดยคนๆนั้นจะต้องไม่สนภาพลักษณ์ แต่เราเน้นบุคคลที่จะลงตัวกับทีมงานได้ดี และตลกจากข้างใน โดยไม่แสร้ง จากการคัดเลือก ทีมงานหลายคน จึงลงความเห็นตรงกันว่า"


"P.O จากวง Block-B จะมาเป็นสมาชิกคนที่7 ของรายการเราครับ เราหวังว่าพวกคุณจะสนับสนุนสมาชิกใหม่เป็นอย่างดีเหมือนที่ผ่านมา แล้วรูปแบบรายการยังคงไว้ซึ่งความฮา เกรียนบ้า เหมือนเดิม ส่วนเกมชิงอาหารเช้าสุดเกรียน  หรือที่เรียกกันว่าเกมไม่หลับไม่นอน และซอมบี้เกมที่มีมาทุกซีซั่น ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม แต่เราได้อัพเกรดเกมให้สนุกขึ้นไปอีก หวังว่าผู้ชมจะสนุกไปกับรายการของเรา และรับชมกันเยอะๆนะครับ"

อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของรายการคือ สมาชิกจะเล่นเกมสุ่มเลือกตัวละครที่จะต้องแต่งไปตลอดทั้งการถ่ายรายการตั้งแต่เกาหลี ขึ้นสนามบิน จนถึงที่นู้นกิน เที่ยว เล่นเกม หรือยังไงก็แล้วแต่ จนกว่าจะกลับมาเกาหลีก็ต้องแต่งตัวไปอย่างนั้น เว้นตอนนอน (หรือกล้องไม่ถ่ายแล้ว)


Eun Ji Won ได้ตัวละคร Bulma ในซีซั่น3 เลยต้องแต่งหญิงตลอด (คนอื่นๆก็แต่งแยกกันไป)


Song Min Ho ในทริปที่2 เข้าขอเปลี่ยนคาแรคเตอร์กับ Lee Soo Geun ที่จับได้ Pikoro เพราะดูแล้วน่าจะฮาดี

-------------------------------------------------------

ซึ่งล่าสุดวันที่ 4สิงหาคม แฟนคลับได้เห็นสมาชิกในรายการแต่งตัว ด้วยชุดคอร์นเซ็ปต์ผีนานาชาติ ซึ่งถือว่าเป็นการแหวกแนวจากทั้ง4ซีซั่นที่ผ่านมา ที่จะอิงเฉพาะตัวละครจากดราก้อนบอลเสมอ โดยแฟนๆได้ถ่ายจากภาพที่สนามบินบางส่วนแล้วนำมาฝาก คงจะรู้แล้วว่าใครเป็นคาแรคเตอร์อะไร ที่จะไม่รู้ก็เหลือแค่ Kang Ho Dong ที่ยังไม่มีภาพหลุดออกมา ส่วนความสามาถของคาแรคเตอร์แต่ละคน ต้องไปดูกันในรายการ


ภาพ Lee Soo Geun , Ahn Jae Hyun และ Eun Ji Won


ภาพ Song Minho และ P.O

-------------------------------------------------------

รายการจะมีกำหนด ออนแอร์ "กันยายน 2018" ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ tvN , XtvN , tvN Asia และย้อนหลังทาง tvN go

ที่มา : allkpop
แปล : Jim Jinnathad
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่