ศูนย์ทรูมูฟให้บริการแย่มากทำให้ต้องเสียโอกาสในการใช้โทรศัพท์สามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ

ผมได้ไปทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นของทรูมูฟจากรายเดือนเป็นรายปี ตั้งแต่เดือน เม.ย. 2561 พอใช้มาได้เดือนนึงก็มีปัญหา ทางศูนย์ทรู ยังไม่ได้เปลี่ยนโปรให้ผมโดยให้ผมใช้โปรเดิม (จ่ายเงินโปรใหม่ไปแแล้ว) ซึ่งหมายความว่าผมต้องมาจ่ายเงินเดือนนึง 2 บิล (ของเก่ากับของใหม่)  พอไปศูนย์เดือนแรกบอกจะแก้ไขให้ ผ่านมาอีกเดือนก็เป็นเหมือนเดิม คือยังให้ผมใช้โปรเก่าอยู่ผมก็ไปศูนย์แล้วศูนย์ก็บอกเหมือนเดิมจะจัดการแก้ไขให้ จนเดือนที่ 3 จึงเริ่มตัดสัญญาณโทรศัพท์โทรเข้าโทรออกไมไ่ด้เนื่องจากไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ใน 2 เดือนก่อนหน้านี้ ซึ่งตัดแต่ละทีก็ต้องไปที่ศูนย์อีกซึ่ง ที่พักของผมกับศูนย์ห่างกันประมาณ 40 กิโลได้ แล้วล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 61 ผมได้ไปศูนย์เนื่องจากมีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ผมอีกแล้วทางศูนย์บอกจะเปิดสัญญาณให้ตั้งแต่ประมาณ 19.30 น. จนถึงตอนนี้ วันที่ 22 ส.ค. 61 ยังใช้งานไม่ได้เลย ซึ่งผมต้องใช้โทรศัพท์เพื่อติดต่อสื่อสารในการทำงาน และต้องใช้อินเตอร์เน็ตส่งงาน ผมได้รับความเสียหายจากการกระทำนี้ผมสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ เพราะผมต้องไปติดต่อทุกๆเดือนเอง ถ้าต้องการย้ายค่าย เพื่อนๆพอจะมีค่ายไหนแนะนำไหมครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่