วันพุธที่ 25 กรกฎาคม ตอนประมาณทุ่มนึง จขกท.ได้ไปซื้อพายสับปะรดกับพายคาโบนาร่าที่ร้านเอสแอนด์พีสาขาโลตัสพระรามสองมาค่ะ เป็นพายสับปะรด 4 ชิ้น และพายคาโบนาร่า 2 ชิ้น เพราะปกติลูกชายชอบกินพายสับปะรดของร้านนี้มาก

แต่พอเอามาให้ลูกชายกินก็แปลกใจค่ะ ว่าไส้หายไปไหนหมด ทำไมให้มาแค่นี้

งงเลยว่าเดี๋ยวนี้เค้าให้ไส้กันแค่นี้เหรอ หรือว่าเป็นเพราะเป็นวันพุธ ลดราคา เลยลดปริมาณไส้ด้วย
จขกท.เลยติดต่อไปทางเพจค่ะ แต่แอดมินก็ตอบแค่ว่าแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว ไม่ได้มีการตอบสาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นเลย หรือตอบวิธีแก้ไขมาก็ยังดี

(หรือไส้แค่นี้เป็นปกติของเค้า แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ได้เป็นแบบนี้เลย) และทางเอสแอนด์พีก็ไม่ได้มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้นเลย ผิดหวังมากจริงๆค่ะ
ผิดหวังกับพายสับปะรดและการตอบลูกค้าของ S&P มากๆ
จขกท.เลยติดต่อไปทางเพจค่ะ แต่แอดมินก็ตอบแค่ว่าแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว ไม่ได้มีการตอบสาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นเลย หรือตอบวิธีแก้ไขมาก็ยังดี
(หรือไส้แค่นี้เป็นปกติของเค้า แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ได้เป็นแบบนี้เลย) และทางเอสแอนด์พีก็ไม่ได้มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้นเลย ผิดหวังมากจริงๆค่ะ