ผิดหวังกับพายสับปะรดและการตอบลูกค้าของ S&P มากๆ

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม ตอนประมาณทุ่มนึง จขกท.ได้ไปซื้อพายสับปะรดกับพายคาโบนาร่าที่ร้านเอสแอนด์พีสาขาโลตัสพระรามสองมาค่ะ เป็นพายสับปะรด 4 ชิ้น และพายคาโบนาร่า 2 ชิ้น เพราะปกติลูกชายชอบกินพายสับปะรดของร้านนี้มาก แต่พอเอามาให้ลูกชายกินก็แปลกใจค่ะ ว่าไส้หายไปไหนหมด ทำไมให้มาแค่นี้ งงเลยว่าเดี๋ยวนี้เค้าให้ไส้กันแค่นี้เหรอ หรือว่าเป็นเพราะเป็นวันพุธ ลดราคา เลยลดปริมาณไส้ด้วย

จขกท.เลยติดต่อไปทางเพจค่ะ แต่แอดมินก็ตอบแค่ว่าแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว ไม่ได้มีการตอบสาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นเลย หรือตอบวิธีแก้ไขมาก็ยังดี
(หรือไส้แค่นี้เป็นปกติของเค้า แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ได้เป็นแบบนี้เลย) และทางเอสแอนด์พีก็ไม่ได้มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้นเลย ผิดหวังมากจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่