สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้ในพันทิปที่อยากระบาย...ไม่สิมาแชร์ประสบการการย้ายค่ายออนไลน์ของค่ายais
*ภาษาหรือการเว้นวรรคอาจไม่ดี พิมพ์พลาดตรงไหนยินดีแก้ไขค่ะ
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า
เดิมค่ายก่อนที่จะย้ายเนี่ยหลังๆบริการเน็ตแย่มากทั้งที่แต่ก่อนไม่เคยมีการเน็ตหาย หลุดจาก4G เป็น 3G หรือ หลุด3G แล้วสัญญานหายไปเลย(ดูสื่อการเรียนออนไลน์ไม่ได้ ดูแล้วเน็ตหลุดตลอด) แพคเกจที่ใช้อยู่คือ4mbps ราคาอยู่ที่ 450 บาท
ในวันที่ 14 ส.ค. 61 ทำการย้ายออนไลน์วันนั้นแล้วแจ้งว่าให้ติดต่อ วันที่ 17 ส.ค.(จริงๆมันมีให้เลือกวันติดต่อหลังจากตอนที่สมัคร2วัน) และเมื่อถึงวันที่ิ 17 ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ในใจก็คิดว่าทำไมล่ะก็เรากรอกย้ายออนไลน์แล้ว หน้าเว็บก็ระบุว่าจะติดต่อวันนี้ สุดท้ายก็หมดวันนึงไป และจึงทำการกรอกหน้าเว็บอีกครั้งซึ่งมันติดเสาร์อาทิตย์จึงเลือกวันที่20 ให้ติดต่อมา
ในวันที่20 ก็ไม่มีการติดต่อมา จึงได้ไปบ่นทางแชทในเฟสบุค ได้คำตอบว่า เพราะมีคนติดต่อย้ายค่ายกันเยอะจึงได้ล่าช้า อ่าว...งั้นจะให้กรอกหน้าเว็บทำไมว่าให้ติดต่อกลับวันไหนที่สะดวกของลูกค้า ยอมรับเลยว่าใส่อารมณ์ เพราะเราจำเป็นต้องใช้เน็ต
เลยโทรหาccก็ได้ทำการโอนเรื่องให้คนที่รับผิดชอบ เเมื่อคุยสักพัก เราได้ยินว่า 1.เพราะเบอร์ต่างค่ายจึงทำให้ไม่มีข้อมูลที่จะทำการย้าย 2.ได้มีการดำเนินการถึงขั้นไหน มันทำให้เส้นความอดทนเราขาดเลย ก็พวกคุณไม่มีการติดต่อมาเลยจะให้มีข้อมูลได้ยังไงละ ด้วยความโมโหเลยถามถึงศูนย์ไกล้บ้าน เมื่อได้คำตอบก็เลยออกทันที แต่เหมือนเรื่องยังไม่จบ
ในวันที่20วันเดียวกัน ได้ไปที่ศูนย์เทเลวิซในห้างไกล้บ้าน เมื่อย้ายค่ายเป็นแบบเติมเงิน เราได้ถามรายละเอียดซิมว่าแพคเก็จอะไร พนักงานก็ตอบ "โทรนาทีละ..." เท่านี้จริงๆ เอิ่มมมม ที่อยากรู้คือโปรตอนย้ายค่ายแบบเติมที่หน้าเว็บมันมี2แบบถูกมั้ย
รายละเอียดแพ็กเกจ
1.ย้ายค่ายเติมเงิน รับโบนัสสุดคุ้ม 4 ต่อ
โทรฟรีสูงสุด 1,000
เน็ตฟรีสูงสุด 12 GB
โซเชียล facebook และ line ไม่อั้น
Wifi ไม่อั้น
2.ย้ายค่ายเติมเงิน เลือกแพ็กเกจ ZEED
ดูฟรี! YouTube 12GB
เล่นเกมส์ฟรี! เงื่อนไขตามแพ็กเกจ
ฟังเพลงฟรีผ่าน JOOX และดู LIVE ฟรี ผ่าน VOOV
เน็ตฟรี! 6GB Wifi 5GB
เราอยากได้แบบที่2 แต่พนักงานก็ไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ ได้แค่ตอบว่าลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้ในภายหลัง ซิมใช้ได้หลังจากนี้3-4วัน(ก็ไม่ใช่ปัญหานะ)
หืมมม....แล้วเรายังจะได้แพคเกจย้ายค่ายอันนี้อยู่หรือเปล่าล่ะ หรือได้เป็นแค่ซิมเติมเงินธรรมดา(อยากได้คำตอบ)
หลังจากที่เสร็จเรียบร้อย ในหัวก็มีแต่ความหงุดหงิดกับประสบการณ์ย้ายค่ายครั้งนี้
1.ย้ายค่ายออนไลน์ คือคิดว่ามันสะดวกไง ไม่ค่อยมีเวลาด้วยเลยคิดว่าอันนี้น่าจะดี สรุป เสียเวลาควรไปติดต่อที่ศูนย์โดยตรง *แล้วจะมีทำ...อะไรฟะ
2.พนักงานที่หน้าร้าน ไม่ได้ช่วยให้ข้อมูลอะไรเลย ถามก็ตอบไม่ได้ หงุดหงิดกว่าเดิมอีก
3.รู้สึกเสียเวลาโดยไม่ได้อะไรเกือบอาทิตย์นึง คือถ้าสะดวกย้ายเองคงไม่ต้องมานั่งกรอกย้ายออนไลน์หรอก
ก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมคนอื่นเขาย้ายกันไม่มีปัญหาแต่พอของเราต้องถ่อสังขารไปเอง(ซึ่งคิดผิดเอง)
ถ้าย้ายค่ายอีก คงไม่คิดจะย้ายออนไลน์แล้วล่ะ เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอาซะเลยค่ะ
*ถึงคุณพนักงานหน้าร้าน เราจะไม่พิมพ์ว่าอะไรนอกจากการให้บริการข้อมูลที่กล่าวไว้ ส่วนเรื่องอื่นเราจะไม่พูด เพราะไม่ชอบการคอมเพลน
ประสบการณ์ย้ายค่ายออนไลน์ครั้งแรก
*ภาษาหรือการเว้นวรรคอาจไม่ดี พิมพ์พลาดตรงไหนยินดีแก้ไขค่ะ
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า
เดิมค่ายก่อนที่จะย้ายเนี่ยหลังๆบริการเน็ตแย่มากทั้งที่แต่ก่อนไม่เคยมีการเน็ตหาย หลุดจาก4G เป็น 3G หรือ หลุด3G แล้วสัญญานหายไปเลย(ดูสื่อการเรียนออนไลน์ไม่ได้ ดูแล้วเน็ตหลุดตลอด) แพคเกจที่ใช้อยู่คือ4mbps ราคาอยู่ที่ 450 บาท
ในวันที่ 14 ส.ค. 61 ทำการย้ายออนไลน์วันนั้นแล้วแจ้งว่าให้ติดต่อ วันที่ 17 ส.ค.(จริงๆมันมีให้เลือกวันติดต่อหลังจากตอนที่สมัคร2วัน) และเมื่อถึงวันที่ิ 17 ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ในใจก็คิดว่าทำไมล่ะก็เรากรอกย้ายออนไลน์แล้ว หน้าเว็บก็ระบุว่าจะติดต่อวันนี้ สุดท้ายก็หมดวันนึงไป และจึงทำการกรอกหน้าเว็บอีกครั้งซึ่งมันติดเสาร์อาทิตย์จึงเลือกวันที่20 ให้ติดต่อมา
ในวันที่20 ก็ไม่มีการติดต่อมา จึงได้ไปบ่นทางแชทในเฟสบุค ได้คำตอบว่า เพราะมีคนติดต่อย้ายค่ายกันเยอะจึงได้ล่าช้า อ่าว...งั้นจะให้กรอกหน้าเว็บทำไมว่าให้ติดต่อกลับวันไหนที่สะดวกของลูกค้า ยอมรับเลยว่าใส่อารมณ์ เพราะเราจำเป็นต้องใช้เน็ต
เลยโทรหาccก็ได้ทำการโอนเรื่องให้คนที่รับผิดชอบ เเมื่อคุยสักพัก เราได้ยินว่า 1.เพราะเบอร์ต่างค่ายจึงทำให้ไม่มีข้อมูลที่จะทำการย้าย 2.ได้มีการดำเนินการถึงขั้นไหน มันทำให้เส้นความอดทนเราขาดเลย ก็พวกคุณไม่มีการติดต่อมาเลยจะให้มีข้อมูลได้ยังไงละ ด้วยความโมโหเลยถามถึงศูนย์ไกล้บ้าน เมื่อได้คำตอบก็เลยออกทันที แต่เหมือนเรื่องยังไม่จบ
ในวันที่20วันเดียวกัน ได้ไปที่ศูนย์เทเลวิซในห้างไกล้บ้าน เมื่อย้ายค่ายเป็นแบบเติมเงิน เราได้ถามรายละเอียดซิมว่าแพคเก็จอะไร พนักงานก็ตอบ "โทรนาทีละ..." เท่านี้จริงๆ เอิ่มมมม ที่อยากรู้คือโปรตอนย้ายค่ายแบบเติมที่หน้าเว็บมันมี2แบบถูกมั้ย
รายละเอียดแพ็กเกจ
1.ย้ายค่ายเติมเงิน รับโบนัสสุดคุ้ม 4 ต่อ
โทรฟรีสูงสุด 1,000
เน็ตฟรีสูงสุด 12 GB
โซเชียล facebook และ line ไม่อั้น
Wifi ไม่อั้น
2.ย้ายค่ายเติมเงิน เลือกแพ็กเกจ ZEED
ดูฟรี! YouTube 12GB
เล่นเกมส์ฟรี! เงื่อนไขตามแพ็กเกจ
ฟังเพลงฟรีผ่าน JOOX และดู LIVE ฟรี ผ่าน VOOV
เน็ตฟรี! 6GB Wifi 5GB
เราอยากได้แบบที่2 แต่พนักงานก็ไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ ได้แค่ตอบว่าลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้ในภายหลัง ซิมใช้ได้หลังจากนี้3-4วัน(ก็ไม่ใช่ปัญหานะ)
หืมมม....แล้วเรายังจะได้แพคเกจย้ายค่ายอันนี้อยู่หรือเปล่าล่ะ หรือได้เป็นแค่ซิมเติมเงินธรรมดา(อยากได้คำตอบ)
หลังจากที่เสร็จเรียบร้อย ในหัวก็มีแต่ความหงุดหงิดกับประสบการณ์ย้ายค่ายครั้งนี้
1.ย้ายค่ายออนไลน์ คือคิดว่ามันสะดวกไง ไม่ค่อยมีเวลาด้วยเลยคิดว่าอันนี้น่าจะดี สรุป เสียเวลาควรไปติดต่อที่ศูนย์โดยตรง *แล้วจะมีทำ...อะไรฟะ
2.พนักงานที่หน้าร้าน ไม่ได้ช่วยให้ข้อมูลอะไรเลย ถามก็ตอบไม่ได้ หงุดหงิดกว่าเดิมอีก
3.รู้สึกเสียเวลาโดยไม่ได้อะไรเกือบอาทิตย์นึง คือถ้าสะดวกย้ายเองคงไม่ต้องมานั่งกรอกย้ายออนไลน์หรอก
ก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมคนอื่นเขาย้ายกันไม่มีปัญหาแต่พอของเราต้องถ่อสังขารไปเอง(ซึ่งคิดผิดเอง)
ถ้าย้ายค่ายอีก คงไม่คิดจะย้ายออนไลน์แล้วล่ะ เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอาซะเลยค่ะ
*ถึงคุณพนักงานหน้าร้าน เราจะไม่พิมพ์ว่าอะไรนอกจากการให้บริการข้อมูลที่กล่าวไว้ ส่วนเรื่องอื่นเราจะไม่พูด เพราะไม่ชอบการคอมเพลน