มีปัญหาเรื่อง AIS Fiber เน็ตบ้านครับ โฆษณาว่า สมัครแล้วสามารถใช้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง
คือเราสมัครเน็ตไปตั้งเเต่วันที่ 11 สิงหาคม 2018
แล้วบริษัทของ AIS ก็หักเงินในบัตรเดบิตเราไปแล้วด้วย ..!!! แต่เราใช้เน็ตไม่ได้ ไม่มีใครติดต่อเรามาทั้งสิ้น มีแต่ตัวเราที่วิ่งติดตามเรื่องนี้เอง เสียค่าเดินทางไปหลายร้อยแล้ว
เราวิ่งติดตาม โทรคุยทั้ง call center ทั้งไปหาเจ้าที่หน้าที่ Shop
ได้รับคำตอบว่า ไม่มีข้อมูลของเราในระบบ
อะ อ้าวว !!! ไม่มีข้อมูลเราในระบบได้ไง บริษัทคุณหักเงินเราจากบัตรเดบิตไปแล้วนะ
เราก็ตามเรื่องเอง คุยว่าจะแก้ปัญหาให้อย่างไร ทาง AIS แจ้งว่าจะขอคืนเงินให้ มีพนักงาน AIS ตามเรื่องให้อยู่
จนป่านนี้วันที่ 20 สิงหาคม 2018 เรายังไม่ได้เงินคืนเลย
ใครเจอปัญหาโกงเงินเหมือนผมบ้างไหมครับ
ช่วยแนะนำทีครับ ผมควรทำยังไงต่อ
AIS Fiber เน็ตบ้าน แย่มาก
คือเราสมัครเน็ตไปตั้งเเต่วันที่ 11 สิงหาคม 2018
แล้วบริษัทของ AIS ก็หักเงินในบัตรเดบิตเราไปแล้วด้วย ..!!! แต่เราใช้เน็ตไม่ได้ ไม่มีใครติดต่อเรามาทั้งสิ้น มีแต่ตัวเราที่วิ่งติดตามเรื่องนี้เอง เสียค่าเดินทางไปหลายร้อยแล้ว
เราวิ่งติดตาม โทรคุยทั้ง call center ทั้งไปหาเจ้าที่หน้าที่ Shop
ได้รับคำตอบว่า ไม่มีข้อมูลของเราในระบบ
อะ อ้าวว !!! ไม่มีข้อมูลเราในระบบได้ไง บริษัทคุณหักเงินเราจากบัตรเดบิตไปแล้วนะ
เราก็ตามเรื่องเอง คุยว่าจะแก้ปัญหาให้อย่างไร ทาง AIS แจ้งว่าจะขอคืนเงินให้ มีพนักงาน AIS ตามเรื่องให้อยู่
จนป่านนี้วันที่ 20 สิงหาคม 2018 เรายังไม่ได้เงินคืนเลย
ใครเจอปัญหาโกงเงินเหมือนผมบ้างไหมครับ
ช่วยแนะนำทีครับ ผมควรทำยังไงต่อ