ได้อ่านกระทู้และได้ตอบอยู่กระทู้นึง ซึ่งเจ้าของกระทู้ร้องเรียนบริการว่าได้จองไปแต่ไม่ได้รับบริการเพราะมีเงื่อนไขพิเศษบางอย่างที่ไม่ได้รับแจ้งล่วงหน้า
จริงๆมีประเด็นที่น่าสนใจ เป็นการเตือนเพื่อนๆหลายๆท่านให้ระมัดระวังในการจอง หมายถึงระมัดระวังในเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ที่เราอาจจะไม่ทราบมาก่อน รวมถึงจริงๆ ก็มีประเด็นทางกฎหมายที่น่าสนใจ ซึ่งน่าจะเป็นประเด็นที่จะศึกษาได้
แต่ปรากฎว่า ลองกลับเข้าไปดูว่ามีความคืบหน้า อัพเดทอย่างไร ปรากฎว่า จขกท. แจ้งลบ เพราะว่าตกลงกับผู้ประกอบการได้ และไม่ประสงค์จะให้มีกระทู้ในพันธุ์ทิพย์ต่อไป โดยไม่รู้เลยว่า ตกลงอะไรกัน ตกลงแล้วได้ความอย่างไร กระทู้กลับลบไปง่ายๆ เหมือนอาจจะให้เรามาเผือกแล้ว เผือกไปไม่สุด จบเอาดื้อๆ จบยังไงก็ไม่รู้
จริงๆผู้ประกอบการชดเชยให้ ก็น่าชื่มชม เลยไม่แน่ใจว่า ทำไมถึงจะไม่ประสงค์จะให้มีกระทู้อีกต่อไป หรือเกรงใจ จะต้องชดเชยแบบนี้ในทุกเคส แล้วไม่ประสงค์จะให้เป็นเช่นนั้นหรือเปล่า หรือมีเหตุผลอะไรมากกว่านี้
เลยไม่รู้ว่า จริงๆมาตรฐานอยู่กันที่จุดไหนกันแน่ หรือมันไม่เคยมีมาก่อนเลย --"
ทำไมกระทู้ที่เรียกร้องสินค้า บริการ ที่ตกลงกันได้แล้ว ถึงถูกลบไปอย่างน่าเสียดาย
จริงๆมีประเด็นที่น่าสนใจ เป็นการเตือนเพื่อนๆหลายๆท่านให้ระมัดระวังในการจอง หมายถึงระมัดระวังในเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ที่เราอาจจะไม่ทราบมาก่อน รวมถึงจริงๆ ก็มีประเด็นทางกฎหมายที่น่าสนใจ ซึ่งน่าจะเป็นประเด็นที่จะศึกษาได้
แต่ปรากฎว่า ลองกลับเข้าไปดูว่ามีความคืบหน้า อัพเดทอย่างไร ปรากฎว่า จขกท. แจ้งลบ เพราะว่าตกลงกับผู้ประกอบการได้ และไม่ประสงค์จะให้มีกระทู้ในพันธุ์ทิพย์ต่อไป โดยไม่รู้เลยว่า ตกลงอะไรกัน ตกลงแล้วได้ความอย่างไร กระทู้กลับลบไปง่ายๆ เหมือนอาจจะให้เรามาเผือกแล้ว เผือกไปไม่สุด จบเอาดื้อๆ จบยังไงก็ไม่รู้
จริงๆผู้ประกอบการชดเชยให้ ก็น่าชื่มชม เลยไม่แน่ใจว่า ทำไมถึงจะไม่ประสงค์จะให้มีกระทู้อีกต่อไป หรือเกรงใจ จะต้องชดเชยแบบนี้ในทุกเคส แล้วไม่ประสงค์จะให้เป็นเช่นนั้นหรือเปล่า หรือมีเหตุผลอะไรมากกว่านี้
เลยไม่รู้ว่า จริงๆมาตรฐานอยู่กันที่จุดไหนกันแน่ หรือมันไม่เคยมีมาก่อนเลย --"