หลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย
สิ่งที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เป็นข่าวสารที่ออกมาจากตัวเมมเบอร์ ซึ่งผ่านกลั่นกรองจาก official มาบางส่วน
ซึ่งคงจะพอทราบว่า วงนั้นใช้ sns ในการสื่อสารโปรโมท หรือ ทำให้มีกระแส เพื่อผลลัพท์ในแง่ของผลงาน
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในตัวน้องๆ สถานะการตอนนี้ มันเรียกได้ว่า สงครามปั่นประสาทดีๆ นี่เอง
สำหรับโอตะ สายไฟท์ ที่ต้องแซะ ต้องปกป้อง ต้องด่า อะไรต่อมิอะไร ขอให้ใจเย็นๆกันลงบ้างเพราะ
ยังมีโอตะที่ไม่ได้เข้มแข็ง โอตะที่อาจจะมีภาวะซึมเศร้า หรือเมมเบอร์คนที่คุณด่าเป็นแรงบรรดาลใจในชีวิตเขา
ถ้าพวกคุณบอกว่าตัวเอง วุฒิภาวะสูงกว่า คงจะพอรู้ว่า ทั้งหมดทั้งมวลคือการสร้างสถานะการของบริษัท ไม่มีทางที่ เรื่องที่เกิดบริษัทจะคุมไม่ได้
เช่น ประการขายซีดี คอน starto ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ในแง่การตลาดอยู่แล้ว ทุกคนก็ทราบ แต่ประกาศมาเพื่อเป็นกระแส และพอเป็นกระแส แล้วก็เปลี่ยนเป็น รับฟังความคิดเห็น ทั้งๆ ที่ ทีมการตลาดหลายสิบคน จะไม่รู้เลยหรอ เท่ากับว่า บริษัทได้หน้าไปที่กลายเป็นฟังลูกค้า
เพราะฉะนั้น ฝากทุกคน ที่กำลังทำส่งครามประสาทกันนะครับ บางที ลองไม่ตามน้ำ ดูบาง เพราะทุกอยากมันอยู่ในแผนอยู่แล้ว
ตราบใดที่
"บริษัทไม่ได้พูดอะไร เขาเท่ากับไม่ผิด แต่พวกเราสาดน้ำลายใส่กัน มันทำร้ายคนอื่นแน่นอน"
ปล. ก็แค่อยากแชร์ จะด่าก็ตามใจนะครับ
ปล. บางทีก็งงกับสิ่งที่ชอบแซะว่า ถ้าน้องทำงานน้องจะเข้า ใจ อืม...ผมทำงานมาได้ซักพักละครับ เลิกแซะผมเหอะ
โอตะต้องรักตัวเอง รักโอตะ รักเมมเบอร์ อยากให้หยุดกระแส กันสักพัก
สิ่งที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เป็นข่าวสารที่ออกมาจากตัวเมมเบอร์ ซึ่งผ่านกลั่นกรองจาก official มาบางส่วน
ซึ่งคงจะพอทราบว่า วงนั้นใช้ sns ในการสื่อสารโปรโมท หรือ ทำให้มีกระแส เพื่อผลลัพท์ในแง่ของผลงาน
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในตัวน้องๆ สถานะการตอนนี้ มันเรียกได้ว่า สงครามปั่นประสาทดีๆ นี่เอง
สำหรับโอตะ สายไฟท์ ที่ต้องแซะ ต้องปกป้อง ต้องด่า อะไรต่อมิอะไร ขอให้ใจเย็นๆกันลงบ้างเพราะ
ยังมีโอตะที่ไม่ได้เข้มแข็ง โอตะที่อาจจะมีภาวะซึมเศร้า หรือเมมเบอร์คนที่คุณด่าเป็นแรงบรรดาลใจในชีวิตเขา
ถ้าพวกคุณบอกว่าตัวเอง วุฒิภาวะสูงกว่า คงจะพอรู้ว่า ทั้งหมดทั้งมวลคือการสร้างสถานะการของบริษัท ไม่มีทางที่ เรื่องที่เกิดบริษัทจะคุมไม่ได้
เช่น ประการขายซีดี คอน starto ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ในแง่การตลาดอยู่แล้ว ทุกคนก็ทราบ แต่ประกาศมาเพื่อเป็นกระแส และพอเป็นกระแส แล้วก็เปลี่ยนเป็น รับฟังความคิดเห็น ทั้งๆ ที่ ทีมการตลาดหลายสิบคน จะไม่รู้เลยหรอ เท่ากับว่า บริษัทได้หน้าไปที่กลายเป็นฟังลูกค้า
เพราะฉะนั้น ฝากทุกคน ที่กำลังทำส่งครามประสาทกันนะครับ บางที ลองไม่ตามน้ำ ดูบาง เพราะทุกอยากมันอยู่ในแผนอยู่แล้ว
ตราบใดที่
"บริษัทไม่ได้พูดอะไร เขาเท่ากับไม่ผิด แต่พวกเราสาดน้ำลายใส่กัน มันทำร้ายคนอื่นแน่นอน"
ปล. ก็แค่อยากแชร์ จะด่าก็ตามใจนะครับ
ปล. บางทีก็งงกับสิ่งที่ชอบแซะว่า ถ้าน้องทำงานน้องจะเข้า ใจ อืม...ผมทำงานมาได้ซักพักละครับ เลิกแซะผมเหอะ