เรียนคุณKTB8989 KTB Netbank ได้แต่แจ้งว่า ไม่พบบัญชีเงินฝาก ,Call Center ไม่มี พนักงานตอบเลย

กระทู้คำถาม
สดๆร้อนๆเลยครับ ผมเข้า KTB Netbank ได้ ทั้ง 3BB ที่บ้าน และ DTAC App ในโทรศัพท์ ลองกด 02 111 1111 ก็ไม่มีเมนูให้พูดกับ พนักงานเลยครับ ต้องทำธุรกรรมทางการเงินครับและไม่สะดวกไปสาขา    รบกวนตอบทางนี้เลยนะครับไม่เอาหลังไมค์ เผื่อท่านอื่น เจอปัญหาเดียวกันจะได้ตอบทีเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่