เรียนเจ้าหน้าที่ DTAC
ช่วงเดือน สองเดือนที่ผ่านมา ผมประสบกับปัญหา SMS ที่ไม่เคยสมัคร ไม่ได้ดำเนินการสมัคร และไม่คิดจะสมัคร ที่ส่งมาถึงผมวันละ 5-6 ข้อความ ยิ่งในช่วงหลังวันที่ตัดยอดบิล กระหน่ำมามาก ยกเลิกไม่หวาดไม่ไหว

ข้อความยินดีที่คุณได้สมัครบิรการนี้ 3 บาท ต่อข้อความ พร้อมกับการบวกค่าบริการพร้อมสรรพไว้ในแพ็คเกจ โดยที่ผู้ใช้มิได้รู้เห็น ยินยอมใดๆ เลย มันมาได้อย่าง? คุณดูแลปกป้องลูกค้าคุณแค่ไหน? เดือนที่ผ่านมาผมเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่ต้องการนี้ไป 50 กว่าบาท เนื่องจากยกเลิกไม่ทัน เดือนนี้ก็มีมาอีกแล้ว โทร 1678 คุยกับคอมพิวเตอร์เสียงสวยๆ ให้ยกเลิกทั้งหมด ก็มิได้นำพา ยังส่งข้อความดูดทรัพย์มาอีกอย่างต่อเนื่อง
ถ้ายังไม่หยุดอีก ผมคงต้องหา operator เจ้าอื่นแทน และผมขอชำระค่าแพ็กเกจอย่างเดียว โดยไม่ขอชำระค่าข้อความดูดทรัพย์อีกแล้ว ถ้าไม่ได้ผมคงชำระเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายแล้ว
ขอบคุณครับ
สวัสดี
จขกท.
เรียน DTAC ถึง SMS ที่ไม่เคยสมัคร และค่าบริการที่เสียไปอย่างไม่ยินดี
ช่วงเดือน สองเดือนที่ผ่านมา ผมประสบกับปัญหา SMS ที่ไม่เคยสมัคร ไม่ได้ดำเนินการสมัคร และไม่คิดจะสมัคร ที่ส่งมาถึงผมวันละ 5-6 ข้อความ ยิ่งในช่วงหลังวันที่ตัดยอดบิล กระหน่ำมามาก ยกเลิกไม่หวาดไม่ไหว
ถ้ายังไม่หยุดอีก ผมคงต้องหา operator เจ้าอื่นแทน และผมขอชำระค่าแพ็กเกจอย่างเดียว โดยไม่ขอชำระค่าข้อความดูดทรัพย์อีกแล้ว ถ้าไม่ได้ผมคงชำระเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายแล้ว
ขอบคุณครับ
สวัสดี
จขกท.