หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center BBL
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
โทรหา Call center ธนาคารกรุงเทพรอสาย 20 นาที รอไม่ไหว กดวางแล้วกดเบอร์ไว้ให้โทรกลับ แต่ก็ไม่โทรกลับ โทรไปอีกรอบ รอสายอีก 20 นาที ถึงจะได้คุยกับ เจ้าหน้าที่ คือ แบบรอนานไปมั้ย รวมๆ ในการรอ 40 นาที ธนาคารควรจะแก้ไขมั้ย เสียเวลาในการรอ นานเกินไป มาก แต่เจอพนักงานตอบคำถามดีมาก นี่ถ้าเจอพนักงานบริการไม่ดี ได้มีการเหวี่ยงเกิดขึ้น แน่นอน ค่ะ
ใครเจอแบบนี้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยน AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนระบบ AIS แบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ โทรไปที่ Call Center ประมาน 30 นาทีแล้ว ยังไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3947298
ธนาคารกรุงเทพ Call Center รอสายมาเกือบ 40 นาทีแล้ว นี่ตอน 5 ทุ่ม ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับคน บัตรเครดิต OTP lock
จะซื้อของ แต่ดันใส่ OTP เก่า (ดู noti มือถือผิด เอง) จะโทรมาปลด lock แต่นี่ก็รอมา จะ 40 นาทีแล้วครับ ยังไม่ได้คุยกับคนเลย ใครมีช่องทางแนะนำบ้างครับ Call Center มือถือ ผมว่ารอนานหนักแล้ว เจอ Call Cent
สมาชิกหมายเลข 4718015
Call center BBL
วันนี้โทรหา call center bbl เรื่องบัตรเครดิต ได้ถือสายรอนานมาก ประมาณ 23 กว่านาที (ส่งหลักฐานให้ดูได้) กรุณา ให้เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับด้วย เขียนร้องเรียนไปบนเว็บไซต์ธนาคาร เด้งออกทุกครั้ง เหมือนไม่อ
สมาชิกหมายเลข 2603523
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 ไม่มีพนักงานรับสาย
รู้สึกลำบากทุกครั้งที่ต้องการติดต่อ BBL ครั้งนี้หนักหน่วงกว่าเดิม โทรไปทุกช่องทางไม่ติด รวมกันน่าจะ 30 นาทีขึ้นไป อยากรู้ว่าจะติดต่อกลับมั้ย ถ้าไม่ คงต้องเดินไปยกเลิกธุรกรรมทั้งหมดกับ bank นี้ ย
สมาชิกหมายเลข 6241577
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
เคลมแผ่นดินไหวกรุงเทพประกันภัยไม่ได้ ใครเป็นบ้าง?
คือเราซื้อบ้านแล้วได้ซื้อประกันของกรุงเทพประกันภัย ตอนนั้นพอดีได้กู้ซื้อบ้านของแบงค์กรุงเทพ ก็เลยซื้อประกันภัยของกรุงเทพไปด้วยเลย พอเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวใหญ่ล่าสุด ทำให้อาคารเกิดความเสียหาย เราเลยส่
สมาชิกหมายเลข 6104873
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center BBL
ใครเจอแบบนี้บ้าง