คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ honeytree
KTB8989 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ ขออนุญาตรับเรื่องเพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ค่ะ
ขอรายละเอียดลูกค้าดังนี้นะคะ
ต้นทาง
- ชื่อ นามสกุล
- เลขที่บัญชี
ปลายทาง
- ชื่อ นามสกุล
- เลขที่บัญชี
- จำนวนเงิน
- วัน เวลาทำรายการ
- เบอร์ติดต่อกลับ
ขอให้ลูกค้าส่งข้อมูลมาทาง "หลังไมค์"เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลนะคะ
ขอบคุณค่ะ
KTB8989 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ ขออนุญาตรับเรื่องเพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ค่ะ
ขอรายละเอียดลูกค้าดังนี้นะคะ
ต้นทาง
- ชื่อ นามสกุล
- เลขที่บัญชี
ปลายทาง
- ชื่อ นามสกุล
- เลขที่บัญชี
- จำนวนเงิน
- วัน เวลาทำรายการ
- เบอร์ติดต่อกลับ
ขอให้ลูกค้าส่งข้อมูลมาทาง "หลังไมค์"เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลนะคะ
ขอบคุณค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินพร้อมเพย์จากKTBไปยังSCBแล้วเงินไม่เข้า
ได้ทำการโอนเงินพร้อมเพย์จากบัญชี KTB ไปยังบัญชี SCB ของตัวเอง ทำรายการโอนเงินสำเร็จ ตีดเงินในบัญชีต้นทางเรียบร้อย และได้สลิปมาถูกต้อง แต่เมื่อตรวจสอบที่ธนาคารปลายทางแล้วพบว่าบอดเงินไม่เข้า
เบื้องต้นได้โทรถามทาง SCB พนักงานแจ้งว่าให้โทรถามทางธนาคารต้นทางให้ประสานงานมาก่อน จึงโทรถามทาง KTB พนักงานแจ้งว่าช่วงเวลาดังกล่าว (23.00 น.) เป็นช่วงเวลาที่ทางธนาคารทั้ง 2 แห่งปรับปรุงระบบ ให้รอถึงช่วงประมาณ 02.00 น. แต่จนถึงตอนนี้ยอดเงินยังไม่เข้าค่ะ
จึงอยากทราบว่าตกลงปัญหาเกิดจากอะไร และยอดเงินจะเข้าตอนไหนคะ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เงินภายในวันนี้ค่ะ