DTAC นี่ใจคอจะไม่รับโทรศัพท์จากลูกค้าเลยหรอครับ (กรณีเปลี่ยนโปรลูกค้าอัตโนมัติ)

ผมเป็นลูกค้าเก่า DTAC ใช้งานมากว่า 15 ปี ล่าสุดใช้โปร 599 ลดครึ่งราคาเหลือ 299 (จากการที่โทรไปขอเนื่องจากลูกค้าใหม่ได้ใช้โปรนี้)
ได้โทร 250 นาที internet 16 GB ล่าสุดมี SMS มาหาผมซึ่งผมไม่ได้อ่าน ว่าจะเปลี่ยนโปรผมเป็น 349 ได้ internet 16 GB โทร300 นาที
การใช้งานปกติผม โทรเดือนละ 100 กว่านาที internet ใช้แค่ 1 GB เนื่องจาก office มี wifi ที่บ้านก็มี wifi บ้านกับที่ทำงานอยู่ห่างกันแค่สิบนาที
ทำให้ผมไม่ได้ใช้บริการ internet (ที่ไม่ค่อยไวของ dtac) ผมมาทราบว่า dtac เปลี่ยนโปรผม ตอนพนักงานโทรมาว่าตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
ของผมไม่ได้ เนื่องจากบัตรเครดิตใบเก่าผมยกเลิก ผมเลยไปตรวจเช็คใน app dtac จึงได้ทราบว่า ยอดค่าบริการผมเพิ่มสูงขึ้นจากการเปลี่ยนโปร
ผมจึงโทรหา dtac ในวันนั้น พนักงานรับสาย และบอกว่า ขออภัยที่ปรับโปรให้ จะลดมาโปรเดิม ส่วนยอดค่าบริการที่เพิ่มโปรนั้นจะลดให้เก็บเท่าโปรเดิม
เวลาล่วงเลยมาอีกสองสัปดาห์ ผมเข้าไปเช็คใน app dtac ปรากฏว่ายอดยังไม่ลดให้ และของเดือนใหม่ ก็เก็บเป็น 349 อีกต่างหาก พยายามโทรติดต่อ dtac มาสองวัน ผ่าน 1678 รอสายเป็นชั่วโมง ขนาดผมไปห้องน้ำวางไว้เพื่อรอพนักงานรับ ก็ยังไม่รับ ตกลงตอนนี้ DTAC คุณไม่ให้บริการผ่านช่องทางโทรศัพท์แล้วใช่ไหมครับ ผมจะได้ย้ายค่ายสักที โทรมาระบายครับว่าเพื่อนๆติดต่อ DTAC กันได้บ้างไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่