Samsung s8 plus ซื้อมาไม่ถึง 7 วัน มีปัญหาเครื่องร้อน ชาร์ทนาน แฮ้งค์ ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้เหรอครับ?

คือแบบนี้ปรกติใช้ samsung ตลอด เครื่องเก่าเป็น s6 edge ใช้จนพัง แบตหมดเร็ว ก็เลยไปที่ศูนย์เครือข่ายมือถือแห่งหนึ่ง ซื้อเจ้า samsung s8 plus มา ปรากฎว่าเครื่องมีปัญหาชาร์ทช้ามาก 6-7 ชั่วโมงกว่าจะเต็ม ใช้งาน เครื่องร้อนมากและแฮ้งค์ จอค้าง กลับไปแจ้งเคลมที่ศูนย์ เค้าบอกว่าต้องให้ samsung ออกใบเคลมให้จึงจะสามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ เราก็เลยไปศูนย์ samsung เจ้าหน้าที่ก็ทำการตรวจเครื่อง บอกว่าเครื่องไม่ได้เป็นอะไร น่าจะเป็นที่software ติดตั้งแล้ว file มาไม่ครบจากโรงงาน ถ้าลงโปรแกรมใหม่คงจะหาย แบบนี้ ไม่ให้ใบเคลม ขอหลักฐานการตรวจเครื่องว่าเครื่องปรกติ ก็ไม่ให้ บอกว่าเป็นนโยบายให้ไม่ได้
ปรกติแล้ว หากซื้อไปไม่เกิน 7 วัน ไม่ว่าเครื่องมีปัญหาอะไร ก็ต้องเปลี่ยนใหม่ให้ไม่ใช่หรอครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่