▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy S8 Plus
โทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung s8 plus ซื้อมาไม่ถึง 7 วัน มีปัญหาเครื่องร้อน ชาร์ทนาน แฮ้งค์ ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้เหรอครับ?
ปรกติแล้ว หากซื้อไปไม่เกิน 7 วัน ไม่ว่าเครื่องมีปัญหาอะไร ก็ต้องเปลี่ยนใหม่ให้ไม่ใช่หรอครับ?