หลังจากทนใช้ AIS Fiber ครบปี ผมก็ได้รับโทรศัพท์จาก True Internet ชวนให้ใช้บริการ พร้อมโปรโมชั่นล่อใจ เจ้าหน้าที่ขอเอกสารพร้อมนัดวันติดตั้งคือวันนี้ เวลา 18.00 - 19.00น. ผมเลยตัดสินใจรีบเอากล่อง AIS พร้อม Router ไปคืนที่ศูนย์ เพราะตัดรอบคือวันที่ 15 ยอมขาดทุนไป 2 วัน กะไว้ว่าเย็นนี้จะได้ใช้เน็ตใหม่ทำงาน แต่ที่สิ่งเจอคือ...
เวลา 19.00น. ไม่มีสายใดๆ จากช่างโทรเข้ามาเพื่อติดต่อเรื่องติดตั้ง ผมโทรหาเบอร์ 1242 เจ้าหน้าที่รีบโทรหาช่าง แล้วบอกจะแจ้งกลับ เจ้าหน้าที่แจ้งกลับเวลา 19.24น. บอกว่าช่างแจ้งในบันทึกว่าฝนตก ไม่สามารถเข้าปฏิบัติการได้ อะไรคือฝนตก วันนี้ไม่มีฝนสักเม็ดในเขตนี้ ให้การเท็จจนไม่น่าให้อภัย ไม่มีการแจ้งล่วงจากช่าง มันเกินจะรับได้ ที่ผมหงุดหงิดมากที่สุด คือ ผมไม่มีเน็ตใช้ทำงานที่ค้างไว้ เจ้าหน้าที่บอกจะทำเรื่องร้องเรียนให้ ผมไม่สะดวกวันอื่นเลย เหมือนที่บอกผมรีบใช้เน็ต วันปกติไม่มีใครอยู่บ้านมารอช่างมันเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง เสียอารมณ์มาก
คำถาม ผมยังควรพิจารณาติดตั้งต่อไปมั้ย
แบบนี้ควรพิจารณา True Internet ต่อไปอีกมั้ย
เวลา 19.00น. ไม่มีสายใดๆ จากช่างโทรเข้ามาเพื่อติดต่อเรื่องติดตั้ง ผมโทรหาเบอร์ 1242 เจ้าหน้าที่รีบโทรหาช่าง แล้วบอกจะแจ้งกลับ เจ้าหน้าที่แจ้งกลับเวลา 19.24น. บอกว่าช่างแจ้งในบันทึกว่าฝนตก ไม่สามารถเข้าปฏิบัติการได้ อะไรคือฝนตก วันนี้ไม่มีฝนสักเม็ดในเขตนี้ ให้การเท็จจนไม่น่าให้อภัย ไม่มีการแจ้งล่วงจากช่าง มันเกินจะรับได้ ที่ผมหงุดหงิดมากที่สุด คือ ผมไม่มีเน็ตใช้ทำงานที่ค้างไว้ เจ้าหน้าที่บอกจะทำเรื่องร้องเรียนให้ ผมไม่สะดวกวันอื่นเลย เหมือนที่บอกผมรีบใช้เน็ต วันปกติไม่มีใครอยู่บ้านมารอช่างมันเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง เสียอารมณ์มาก
คำถาม ผมยังควรพิจารณาติดตั้งต่อไปมั้ย