เน็ตบ้านtrueกระตุกทุกๆ5-10นาทีแจ้งไปทุกทางโดนเลื่อนนัดตลอด

กระทู้คำถาม
แจ้งกระตุกครั้งแรกทางcall center นัดช่างมาเปลี่ยนโมเดมให้วันรุ่งขึ้น พอวันรุ่งขึ้นช่างโทรมาบอกไม่เข้าซ่อมให้เราติดต่อศูนย์บริการเพอเปลี่ยนเป็นเคเบิ้ลใยแก้วเราก็หยุดงานไปติดต่อทางนั้นแจ้งนัดวันเสาร์พอวันเสาร์มีSMSส่งมาเลื่อนนัดเป็นวันจันทร์(วันนี้) พอวันนี้ไม่มีการติดต่อมาใดๆทั้งสิ้น ถามว่าเคสแบบนี้ควรทำอย่างไรหรือถ้าต้องรอนี่อีกนานแค่ไหนคะ **ดูทีวีกระตุกจนเสียสุขภาพจิตแระค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่