หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านtrueกระตุกทุกๆ5-10นาทีแจ้งไปทุกทางโดนเลื่อนนัดตลอด
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
แจ้งกระตุกครั้งแรกทางcall center นัดช่างมาเปลี่ยนโมเดมให้วันรุ่งขึ้น พอวันรุ่งขึ้นช่างโทรมาบอกไม่เข้าซ่อมให้เราติดต่อศูนย์บริการเพอเปลี่ยนเป็นเคเบิ้ลใยแก้วเราก็หยุดงานไปติดต่อทางนั้นแจ้งนัดวันเสาร์พอวันเสาร์มีSMSส่งมาเลื่อนนัดเป็นวันจันทร์(วันนี้) พอวันนี้ไม่มีการติดต่อมาใดๆทั้งสิ้น ถามว่าเคสแบบนี้ควรทำอย่างไรหรือถ้าต้องรอนี่อีกนานแค่ไหนคะ **ดูทีวีกระตุกจนเสียสุขภาพจิตแระค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน
ขอระบายหน่อยครับ ต้องบอกก่อนว่าผมใช้บริการ Internet True มากว่า 10 ปี ซึ่ีงส่วนตัวพอใจกับการให้บริการตลอดมา จนกระทั่งผมอยากได้บริการ True Internet 3 Packet คือ net บ้าน, มือถือ True, กล่อง True Vision
Espanya
บริการของ TRUE แย่จัง
ผมมีนัดกับช่างทรู วิชชั่น เพื่อเข้ามาแก้ไขสัญญาณ ที่ผมไม่สามารถดูทีวีได้ นัดไว้ล่วงหน้า ประมาณ 2 อาทิตย์นะครับ (นัดกันไว้ช่วงบ่าย) พอวันที่ช่างจะเข้ามา ทางTRUE ส่งเมจเสจมาบอกว
สมาชิกหมายเลข 5691795
Trueonline นัดช่างยังไงครับ ตอนนัดบอกคิวช่างว่างพอถึงเวลานัดโทรมาบอกคิวช่างเต็ม
เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ผมโทรไปนัดติดตั้งตัว mesh wifi กับทาง call center มา จริงๆผมต้องได้ติดตั้งวันเสาร์ที่6ด้วยแต่ด้วยความที่ประสานงานของทาง true ไม่ได้เรื่อง ทำให้ผมต้องรอมาอีกอาทิตย์นึง พอมาถึงวันเสาร
สมาชิกหมายเลข 3245152
เซ็งกับการให้บริการของทรูออนไลน์ นัดเปลี่ยน router โดนเลื่อนมาสองอาทิตย์
เพื่อนๆ เจอเหมือนกันบ้างมั้ยครับกับการไม่ตรงเวลาของช่างทรู ผมแจ้งเสียไปตั้งแต่สองอาทิตย์ที่แล้ว นัดเวลาช่างไว้เลยว่า 9.00 ของวันเสาร์ที่ 28 มค พอมาวันเสาร์ไม่มีช่างติดต่อมาตั้งแต่เช้ายันเย็น ผมต้องไป
[Ake][Zaaa...]
ติดตั้งTrue Internet ไม่ง่ายอย่างที่คิด วางแผนวันลาบริษัทก่อนจะติดตั้งกันนะครับ
ทำเรื่องติดตั้งTrue Internetกับเซลที่ติดป้ายหน้าทางเข้าคอนโดตั้งเเต่วันที่13กค จนตกลงคอนเฟิร์มกันว่าได้คิวติดตั้งวันที่22กคตอน10โมงเช้า จากนั้นมีสายโทรเข้ามาจากTrueเรื่องดำเนินการติดตั้ง พอสอบถามว่าเ
DB4649T2006RS
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ยังไงบ้างคะ ขอแชร์ประสบการณ์จาก พี่ๆ น้องๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086079
ใครเป็นบ้าง มีปัญหากับ call center และช่างหน้างานในการติดตั้ง true internet มากครับ ไม่คุยกันหรอ?
พอดีย้ายที่พัก แล้วเจ้าเดิมไม่สามารถติดตั้ง fiber ได้ เลยติดต่อ true เพื่อติดตั้ง ซึ่งตอนนี้ work at home จำเป็นต้องใช้ internet มา แต่ปวดหัวกับการทำงานของ true มา ไม่รู้จะทำยังไงละ หงุดหงิดมาก 1. &n
แมวเมามาย
true นัดเข้ามาติด internet แล้วโทรมาบอกว่าเข้ามาไม่ทันขอเลื่อนนัด
true นัดเข้ามาติด internet แล้วโทรมาบอกว่าเข้ามาไม่ทันขอเลื่อนนัด แล้วจะให้รอทั้งวันเพื่ออะไร ????????? ไปทำเรื่องตั้งแต่วันพฤหัส นัดให้มาติดวันเสาร์ ช่วง 13.00-18.00 รอจน 16.00 ยังไม่มีช่างติดต่อเข้
bagilisk
ขอประจานการบริการ AIS Fibre อีกหนึ่งเสียง
การบริการหลังการขายแย่มากๆๆ โดยเฉพาะการนัดหมายช่างให้เข้ามาแก้ปัญหา call center 1185 ก็มีหน้าที่รับเรื่องและส่งต่อเท่านั้น ทำอะไรไม่เป็น ไม่รู้จะมีไว้ทำไม พนักงานนัดหมายช่างก็มีหน้าที่นัดหน้าเท่านั้น
phot68
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านtrueกระตุกทุกๆ5-10นาทีแจ้งไปทุกทางโดนเลื่อนนัดตลอด