บริการห่วย ๆ ของ true shop สาขา โรบินสันสมุทรปราการ

กระทู้คำถาม
เคยไหมครับ เข้าไปติดต่อศูนย์บริการ ชื่อคือศูนย์บริการ แต่จริง  ๆ  เน้นงานขายมาก จากเดิมใช้บริการ
5 เบอร์ เป็นรายเดือน 3 เบอร์ เติมเงิน 2 เบอร์ 555 ตอนนี้ รายเดือน ย้ายไปค่ายอื่นหมดแล้วครับ เหลือ
เติมเงิน คิดว่า โอเคใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่อยากวุ่นวายเปลี่ยน เจอปัญหาอีกตามเคย คือ ซื้อโทรศัพท์ใหม่ใส่
sim ไม่ได้ โทรศัพท์ ต้องการ nano sim เดิมใช้ micro sim ไปศูนย์ ศูนย์แจ้ง sim หมด !!!! นี่มาศูนย์นะ
ไม่ได้มาร้านเล็ก ๆ เช้าพื้นที่ ห้างขายโทรศัพท์  พนักงานบอกให้รอ สิ้นเดือน บ้าเหรอ วันนี้ 13/08/18
แล้วไง ลูกค้าไม่ต้องใช้โทรศัพท์เหรอ ถ้าบอกว่าหมด และ อีก 1-2 วัน ให้มาใหม่ อันนั้น พอรับได้แต่นี่
ให้รอ 17 วัน บ้าแล้ว เลยโทรไปแจ้ง Call Center รับเรื่องจริง ๆ แต่ตอบอะไรไม่ได้ซักอย่าง บอกว่าการ
สต๊อค sim เป็นนโยบายของ ทาง shop แล้วทาง shop ไม่ได้คิดเหรอว่า ควรสั่งตอนไหน หรือสังเมื่อของ
หมดแล้วค่อยสั่ง.....เหนือยใจกับการบริการของ operator เจ้านี้ขึ้นทุกวัน เหลือเติมเงิน อีก 2 เบอร์ แล้ว
ก็ internet fiber แต่คาดว่า คงไม่เกิน สิ้นปีนี้หล่ะ คงยกเลิกหมด อย่าว่าแต่แนะนำใครใช้เลย ตอนนี้ก็เริ่ม
ชวน เพื่อน ญาติ รวมถึงที่บริษัทให้เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแล้ว.....ขอระบายหน่อยนะครับ บ่นไปก็คงไม่ปรับปรุง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่