หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยรอพัสดุนานสุดกี่วันคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางลัด
ปัญหาสังคม
คือตอนนี้กำลังสั่งของอยากรู้ว่ามีใครเคยรอของนานสุดกี่วันเคยมีใครรอถึงเดือนมั้ยคะ555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง J&t เจอแต่บอท
ขนส่ง j&t ติดต่อแจ้งเรื่องยากมาก คือเรื่องมีอยู่ว่า มีคนโทรเข้ามาที่เบอน์เราเยอะมาก ถามว่าจะเข้ารับพัสดุกี่โมง ตอนไหน เมื่อไหร่ คือเรื่องเข้ารับ โทรเข้ามาเยอะมาหลายสาย ซึ่งเราก็ตอนว่าไม่ใช่ขนส่ง ล
สมาชิกหมายเลข 5289791
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
พัสดุ Shopee ตีกลับ
ขออนุญาตสอบถามเพื่อนๆครับว่า เราสั่งพัสดุและจ่ายเงินผ่าน ShopeePay ไปแล้ว แต่พัสดุตีกลับเพราะไม่มีคนรับของ เราจะได้เงินคืนเลยไหมครับหรือว่าต้องกดขอเงินคืน และจะได้เงินคืนตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 9060244
พัสดุมาส่งเก็บปลายทาง แต่ไม่ได้สั่ง
มีพัสดุมาส่งเก็บปลายทาง195.- ปกติถ้ามีของมาส่งแล้วใช้ชื่อพ่อจะเป็นพี่สาวสั่ง เราก็คิดว่าน่าจะเป็นพี่สั่งเลยจ่ายไป เปิดดู เป็นเสื้อเก่าๆตามตลาดตัวละ20.- แล้วสรุปไม่มีใครสั่ง ตอนนี้ร้องเรียนทางแอพแฟลชไป
สมาชิกหมายเลข 8007306
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
เดี๋ยวนี้มีมาแบบนี้ละนะ มิจ การแจ้งเตือนพัสดุของคุณ
Magic Linkวันที่: 24 กันยายน 2025สวัสดีค่ะ,พัสดุของคุณไม่สามารถจัดส่งได้ในวันที่ 24 กันยายน 2025 เนื่องจากยังไม่ได้ชำระค่าภาษีจำนวน ฿36.14วันที่คาดว่าจะจัดส่ง: 25 กันยายน 2025 – 2
ROOFKUNG
การให้บริการดูแลลูกค้าของ LINE man แย่มาก
เนื่องด้วยสั่งพิซซ่าไป แล้วไรเดอร์มาส่งสภาพพิซซ่าเป็นอย่างที่เห็นทานไม่ได้เลยขยุ้มมาเป็นก้อน ติดต่อทาง LINE man เพื่อให้ความช่วยเหลือกับปฏิเสธ แย่มากๆๆ ส่งเรื่องร้องเรียนก็แล้วก็ปฏิเสธ แบบนี้เข้าข่าย
สมาชิกหมายเลข 722608
ชาตินี้จะไม่ใช้บริการ KEX อีกเลย โทรตามบอกแค่ว่า พัสดุส่งต่อให้ J&T ส่งให้ ทำได้แค่ติดตามในระบบ KEXบางปู
สั่งของกับร้านค้านึง ร้านค้าส่งของให้ทาง KEX กำหนดส่ง 21 ก.ย. 2568 รอของจน 23 ก.ย. 2568 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ KEX ก็ทวนแค่ว่า กำหนดส่ง 21 ก.ย. เลยกำหนดไปแล้ว 2 วัน จะทำการติดตามพัสดุและแ
สมาชิกหมายเลข 4326950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางลัด
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยรอพัสดุนานสุดกี่วันคะ