โอนเงินให้เข้าทันที แต่เงินกลับไม่เข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย 🤬😡

เรียน ธนาคารกรุงไทย / ธนาคารไทยพาณิชย์
ผมมีข้อสอบถามกับกรณีที่เกิดขึ้นกับผม
13 สิงหาคม 2561 เวลา 00:42 น.

ผมโอนเงินจาก SCB เข้าบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นชื่อบัญชีของผมเองทั้ง 2 ธนาคาร (ไม่ได้เลือกว่าให้เข้าวันไหน เวลาไหน คือเลือกเข้าทันที) แต่เงินไม่เข้า ผมเข้าใจว่ามันเป็นช่วงเวลาปรับปรุงระบบของธนาคารหลังจากที่โทรสอบถามกับ Call Center 02-111-1111

CC. แจ้งว่าโอนต่างธนาคารเวลานี้เงินจะเข้าวันที่ 14 สิงหาคม 2561 หลังเวลา 11:00 น. คือ ???

มีเงินในบัญชีอยู่เท่านี้ เป็นบุคคลธรรมดาที่ไม่ได้มีเงินเก็บ เป็นมนุษย์เงินเดือนที่มีนายจ้าง ต้องการที่จะใช้เงินจริง ๆ มันจำเป็นมาก CC. ได้แค่ขอโทษทำอะไรไม่ได้เลย ถ้ามันเป็นความเป็นความตายเล่าเราจะทำยังไง วันที่ 14 ผมต้องไปต่างประเทศเดินทาง 05:30 น. ผมต้องใช้เงินจำนวนนี้ ดูจากเวลาคือผมเดินทางไปแล้ว เข้าใจว่าไปแลกที่นั่นก็ได้ แต่มันก็มีหลายเหตุผลที่อยากแลกไปจากไทยมากกว่า คำถาม ?? ผมต้องทำยังไงครับ

คิดถึงบุคคลทั่วไปด้วย พี่ป้าน้าอาที่เขาฉุกเฉินจำเป็นเขาจะทำยังไง กว่าจะติดต่อพนักงาน CC. ได้เราต้องผ่านกี่กด 1-2-3-4—9 กับอีแค่แจ้งบอกว่าเวลาเท่านี้ถึงเท่านี้ไม่ควรโอนเงิน หรือทำธุรกรรมใด ๆ เนื่องจากนู่นนี่นั้น หรือให้แอปก็ล็อกไปเลยเหมือนที่บางธนาคารเขาทำแล้วมันยากนักหรือครับ ไม่มีปัญญาทำจริง ๆ หรอครับ หากมีอะไรผิดพลาดในเรื่องนี้ที่ผมเข้าใจผิด รบกวนชี้แจงให้ด้วย

ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่