คือแม่ของดิฉันได้ไปซื้อซิมและใช้บริการกับทางค่ายais เรยได้โทรศัพท์จากทางค่ายนั้นมาใช้ฟรี (เป็นรุ่นประมาณเหมือนซัมซุงฮีโร่ ) แม่ดิฉันได้เปลี่ยนมาใช้บริการจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน เดือน 399 พอครบกำหนดแม่ก็ไปชำระค่าบริการปรากฎว่ายอดเงินพุ่งมากเป็นพันกว่าบาท แม่ตกใจมากเรยไม่ได้ชำระ และค้างชำระมา2เดือน. พอแม่จะไปเสียค่าบริการอีกรอบ ยอดพุ่งมาอยู่ที่สองพันกว่าอีก แม่เรยเดินออกมาจากศูนย์บริการ และค้างชำระมาประมาณ 4เดือน ทางค่ายได้ปิดบริการเบอร์ของแม่ไป ก็เรยบอกแม่ไปว่าไปเสียเงินที่ค้างเถอะได้จบๆและปิดเบอร์นี้ไปเรยและไปใช้ค่ายอื่นและให้ใช้แบบเติมเงิน ไม่ต้องใช้รายเดือนแล้ว แม่เรยตั้งใจจะไปปิดยอดค่ายนี้พอไปถึง พนง.แจ้งค่าบริการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 4900บาท โอ้แม่เจ้าาาาาา พนง.บอกว่า เป็นค่าค้างชำระ+ ค่าโทรศัพท์(ร้ายๆ)ที่เค้าบอกว่าให้ใช้ฟรี. คืออะไรคะ เราต้องชำระในส่วนนี้ด้วยหร่อ ไหนตอนไปซื้อบอกใช้ฟรีไงคะ นี่งงมาก สุดท้ายแม่ก็ไม่ได้ปิดหนี้ยอดนี้สักที เวรกรรม
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนais พอไปจ่าย พนง.บอกมีค่าเครื่องโทรศัพท์ด้วย