ใครใช้กล่องAISfibreแล้วใช้browserไม่ได้บ้างครับ?

วันนี้มีให้updateแล้วก็ ตัดเข้าinternetผ่อนกล่อง กับ ตัดyoutubeออก
โดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า
โทรหาพนักงาน เขาแจ้งว่า เป็นการupgradeให้ดีขึ้น
แต่ผมว่าไม่ใช่ครับ เพราะผมซื้อมาใช้งานแค่internetผ่านกล่อง กับดูyoutube
ขออนุญาตสรุปเป็นข้อๆดังนี้ครับ
1.ถ้าผมจ่ายเงินแต่ไม่ได้ใช้ ผมก็ไม่ควรต้องชำระเงินต่อ
2.สัญญา1ปี ตอนสมัครแจ้งว่ามีการให้บริการinternet+youtube
พอมีผู้ใช้บริการที่มากขึ้น ก็มายกเลิก
แล้วมาบังคับให้ต้องจ่ายเงินทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
3.การยกเลิกการใช้บริการinternet+youtube ไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า
4.เงินที่ชำระล่วงหน้า ก็ไม่มีคำตอบให้ว่า จะคืนอย่างไร?
เพราะปกติใช้แต่True พึ่งเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของAISชิ้นแรก ก็มาโดนแบบนี้แล้ว
5.แนะนำเพื่อนๆ ที่มีโทรทัศน์ปกติให้มาติดตั้งAISfibre
ด้วยเหตุผลว่า ทำให้กลายเป็นSmart TVได้ เนื่องจากต่อinternetผ่านกล่องได้เลย
แบบนี้ผมจะไปตอบเพื่อนอย่างไร?
สรุป : จะdowngradeหรือจะupgradeก็ควรให้ใช้เงินได้ปกติ
หรือไม่ก็คืนเงิน ยกเลิกการให้บริการอย่างเป็นธรรม(ทางAISผิดสัญญาก่อน)
รบกวนขอความคิดเห็นด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Up Date : สวัสดีช่วงเทศกาลวันแม่ครับคุณสมาชิกหมายเลข 3203259 ผม ชัยวัฒน์ ขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ ตรวจสอบปัจจุบันทางเจัาหน้าที่ทางเทคนนิคได้ติดต่อกลับ พร้อมแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการ Upgrade Firmware Vimmi โดยมีการมอบสิทธิ์ส่วนลด 25% ให้กับทางคุณ สมาชิกหมายเลข 3203259 เป็นกรณีพิเศษเรียบร้อยครับ

+++++++++++++++++

สวัสดีครับคุณคุณ สมาชิกหมายเลข 3203259 สำหรับปัญหา AIS PLAY BOX ไม่สามารถใช้งาน browser หรือ Youtube ได้นั้น เหตุมากจากทาง AIS ได้มีการ Upgrade Firmware Vimmi ของตัว PLAYBOX  ครับ และในส่วนบริการ AIS fibre สามารถใช้งาน browser และ Youtube ได้ตามปกตินะครับ อย่างไรแล้วหาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3203259 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน PLAYBOX สามารถแจ้งหมายเลข AIS fibre + หมายเลขติดต่อกลับ แนบลิงค์กระทู้ส่งหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่