ส่งของให้ลูกค้าผิด แต่ลูกค้าแกะซีลแล้ว จะรับเปลี่ยนไหมคะ

ปกติส่งของให้ลูกค้า ถ้าผิดเราจะส่งไปให้ใหม่โดยไม่คิดเงินไม่เรียกคืน
แต่ของตัวนี้ราคาค่อนข้างสูงอยู่ค่ะ ลูกค้าสั่ง3กล่อง (หน้าตากล่องไม่เหมือนกัน A B C ) แต่เราส่งผิดซ้ำไป คือ A1 B2
ก็เลยให้ส่งของกลับมาเปลี่ยน โดยเราจะออกค่าส่งกลับให้ทุกอย่าง แต่ลูกค้าแจ้งมาว่าแกะซีลกล่องออกทั้ง3กล่องแล้ว ของไม่ได้อยู่ในสภาพเดิม แบบนี้ควรทำไงดีคะ

👉ตัดสินใจ คืนเงินทั้งหมดให้ลูกค้า และไม่ต้องส่งของคืน เพราะของที่แกะแล้วเราก็ไม่กล้านำไปขายต่อ 🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่