Christopher Robin : ภาพยนตร์ที่บอกให้คุณไม่ต้องทำอะไรเลย

Christopher  Robin : ภาพยนตร์ที่บอกให้คุณไม่ต้องทำอะไรเลย


เมื่อวานนี้ได้มีโอกาสไปดู Christopher Robin มาที่พารากอน ในรอบฉายก่อน หลัง 2 ทุ่ม เราค่อนข้างอยากดูเรื่องนี้มาก อดทนไม่ไหวแล้วเลยชวนคุณแฟนไปดูมาค่ะ วันนี้ก็เหมือนเดิมคือจะพยายามไม่สปอย (พยายามแล้วจริงๆ นะ)

Christopher Robin : ภาพยนตร์ที่บอกให้คุณไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะเป็นประโยคที่ในหนังพูดกันบ่อยมาก ประโยคเต็มของมันก็คือ “การไม่ทำอะไรเลย บางทีก็นำไปสู่สิ่งที่ดีที่สุด” ในสังคมสมัยนี้ที่บีบคั้นเราให้พยายามอย่างหนักหน่วง ตามฝันให้เต็มกำลัง จริงๆ แล้วอาจจะเป็นตัวเราเองหรือเปล่าที่โดนหลอกให้ทำตามฝันของคนอื่น จนในที่สุดก็สูญเสียความเป็นตัวเอง เราคิดว่านี่คือสิ่งที่หนังอยากจะบอกกับเรามากที่สุดนะคะ

เรื่องย่อ
หลังจากออกมาจากป่า 100 เอเคอล์ ทุกคนพอจะทราบว่าไหมคะว่า Christopher Robin มีชีวิตหลังจากนั้นอย่างไร แน่นอนว่าเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ มีครอบครัว มีความรับผิดชอบต่างๆ จนทำให้เขาลืมเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างตัวเขาเองและพูห์ไปจนหมดสิ้น ในวันหนึ่งที่ชีวิตกำลังถึงทางตันปัญหาต่างๆ บีบรัดและหาทางออกไม่ได้ Christopher Robin จึงได้เจอกับพูห์อีกครั้ง และการผจญภัยครั้งใหม่จึงได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

ส่วนตัวเราค่อนข้าง Touch กับเรื่องนี้มาก อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นคนที่มีวัยเด็กที่สนุกเหมือนกัน เป็นเด็กต่างจังหวัดที่ได้เล่นซน พอโตมาทำไมเมืองหลวงมันทำลายความสดใสของเราไปเยอะจังเลยนะ อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ อีกประเด็นคือมีเรื่องครอบครัวด้วยไง จึงทำให้แอบน้ำตาซึมได้ไม่ยากเลย แงๆ สำหรับสุดสัปดาห์นี้ใครอยากไปดูหนังที่ตลกพอได้ขำขัน และอยากกลับไปย้อนความหลังกับเจ้าหมีสมองน้อยวินนี่เดอะพูห์และเพื่อนๆ อย่าลืมไปดูกันเรื่องนี้กันนะคะ เข้าโรงแล้ว วันที่ 9 สิงหาคม 2561 นี่ละ



สปอย

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ท้ายที่สุดนี้เราชอบประโยคในตอนจบที่พูห์ถาม Christopher Robin ว่า
วันนี้คือวันอะไร...วันนี้ก็คือวันนี้...ดีกว่าเมื่อวานที่เคยเป็นพรุ่งนี้ มันยากเกินไปสำหรับฉัน
เราก็ไม่เป๊ะนะ แต่ตอนฟังอ่ะชอบมากเลย อยู่กับวันนี้ และแก้ไขปัญหาในทุกๆ วันให้ดีที่สุดนะคะทุกคน
แลกเปลี่ยนความเห็นกันได้เนอะ ความเห็นไม่ตรงกันก็บอกกันได้เนอะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่