หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทองขาวเดิม vs แปลง CDI
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
ใครมีความรู้ด้านนี้ไขข้อสงสัยให้ผมหน่อยคับ
อยากทราบว่า จะใช้ทองขาวแบบเดิม หรือ แปลงเป็นCDI ดีกว่าครับ รถผมxs650 เห็นหลายคนบอกแปลงแล้วจบกว่า แต่พอมาหาในเน็ต กลับได้คำตอบว่า ทองขาวเดิมดีกว่า แค่อาจจะจุกจิกนิดหน่อย
ช่วยหน่อยนะครับพี่ๆขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การแปลงทองขาว เป็น cdi เขาเปลี่ยนอะไร หรือ เอาอะไรเดิมๆออกไปบ้างหรือเปล่าครับ ?
การแปลงทองขาว เป็น cdi เขาเปลี่ยนอะไร หรือ เอาอะไรเดิมๆออกไปบ้างหรือเปล่าครับ ? อย่างเช่นระบบไฟ ดูๆแล้วไม่ปกติ ประมาณว่า มาแบบมั่วๆครับ จะไล่เองก็ไม่สามารถทำได้ รถผม เป็น cb100 นะ
สมาชิกหมายเลข 3650532
ผมอยากรู้ว่าข้อดีของระบบทองขาวกับระบบCDIมันมีดีต่างกันไหมครับ
เห็นแต่เขาบอกให้เปลี่ยนเป็นแบบCDIไฟจะได้แรงดี แต่ที่ใช้อยู่ก็เป็นทองขาวก็ไม่มีปัญหาอะไรจำเป็นต้องเปลี่ยนตามข่าวลือหรือไม่ครับ ตามวิถีคนเล่นรถเก่าครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
หม่อมเอ็ม
คอยล์หัวเทียนเเบบ cdi สามารถเอามาใช้กับระบบ หน้าทองขาวได้มั๊ย
พอดีระบบเครื่องยนต์เป็นเเบบ หน้าทองขาว 2 สูบ เเต่อะไหล่คอยล์หัวเทียนเป็นของ ระบบ cdi อยากทราบว่าสามารถใช้เเทนได้มั๊ยครับ
สมาชิกหมายเลข 2548150
หน้าทองขาวหรือCDI ดีกว่า
ตามหัวข้อเลยคับบางคนบอกว่าหน้าทองขาวดี อไหล่หาง่าย แต่ไม่ดี สตาร์ทติดยาก บางคนบอกcdiดีกว่า สตาร์ททีเดียวติด เสถียร เวลาพังต้องเปลี่ยนยกชุด ขอคำแนะนำคับจะลองเอาไปลงเครื่อง 3T เก่าๆดูคบ
สมาชิกหมายเลข 1247427
หน้าทองขาว หายาก เเพง
ผมมีเรื่องรบกวนสอบถาม ผมมีรถรุ่นเก่า ที่ใช้หน้าทองขาว พอดีหน้าทองขาวหมด เป็นรถทั่วไปก็คงจะถอดเปลี่ยนตัวใหม่ เเต่ของผมเป็นรถหายาก อะไหล่มี เเต่เเพง เเละต้องรอนาน ผมเลยอยาก
สมาชิกหมายเลข 2548150
Wave 125i led สตาร์ทติดยาก ติดแล้วดับทันที ต้องบิดคันเร่งไม่ให้มันดับ
ทีแรกคิดว่าหัวเทียน ก้ลองเปลี่ยนแล้ว ดีขึ้นมานิดหน่อยแล้วก้ปลั๊กหัวเทียนหลวม ผมยังไม่ลองเปลี่ยนไม่รู้ตรงนี้มีผลแค่ไหน พอติดแล้ว ตอนออกตัวจะสะดุดนิดนึง เดินเบาได้แปปเดียว แล้วดับ
สมาชิกหมายเลข 7653461
แนะนำร้านจัดสภาพรถมอเตอร์ไซค์หน่อยคับ
พอดีอยากจัดสภาพ เทน่าตัวเก่า กับ wave z มีแนะนำร้านไหนไหมคับม่ได้ติดเรื่องสถานที่มีร้านไหนรับทำบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8980572
Mt15 และ xsr155 คันไหนดีสุดครับ
ตามหัวเรื่องเลยครับ ดูรีวิวมาเยอะมากๆสำหรับ 2 คันนี้แต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ พี่ๆที่เคยขับทั้ง 2 คนนี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ใช้ขี่ในเมือง ใช้วิ่งงาน ใช้ลุย ใช้ทัวร์ ส่วนตัวมองว่ารถมันไม่มีอะไรจุกจิกหรอก
สมาชิกหมายเลข 8885146
สอบถามเรื่องแปลงเบ้ากุญแจรถหน่อยครับ
ถ้าจะแปลงเบ้ากุญแจคลิก125 2018 เป็นของพวกกุญแจsmart key pcx150-160 ต้องหาซื้อไหนบ้างครับแนะนำหน่อยครับ แหล่งไหนมีขายครับ
สมาชิกหมายเลข 6932276
สำเนาแบบคัดสามารถเอามอเตอร์ไซค์เอาไฟแนนซ์ได้ไหมครับ
จะเอารถเข้าไฟแนนซ์แต่ติดตรงสำเนาทะเบียนบ้านไม่อยู่กับตัว อย่างงี้เราสามารถนำไปใช้ในการยื่นเอกสารไฟแนนซ์ได้ไหมคับ (เอาเข้าของศรีสวัสดิ์)
สมาชิกหมายเลข 9104728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทองขาวเดิม vs แปลง CDI
อยากทราบว่า จะใช้ทองขาวแบบเดิม หรือ แปลงเป็นCDI ดีกว่าครับ รถผมxs650 เห็นหลายคนบอกแปลงแล้วจบกว่า แต่พอมาหาในเน็ต กลับได้คำตอบว่า ทองขาวเดิมดีกว่า แค่อาจจะจุกจิกนิดหน่อย
ช่วยหน่อยนะครับพี่ๆขอบคุณครับ