หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทองขาวเดิม vs แปลง CDI
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
ใครมีความรู้ด้านนี้ไขข้อสงสัยให้ผมหน่อยคับ
อยากทราบว่า จะใช้ทองขาวแบบเดิม หรือ แปลงเป็นCDI ดีกว่าครับ รถผมxs650 เห็นหลายคนบอกแปลงแล้วจบกว่า แต่พอมาหาในเน็ต กลับได้คำตอบว่า ทองขาวเดิมดีกว่า แค่อาจจะจุกจิกนิดหน่อย
ช่วยหน่อยนะครับพี่ๆขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การแปลงทองขาว เป็น cdi เขาเปลี่ยนอะไร หรือ เอาอะไรเดิมๆออกไปบ้างหรือเปล่าครับ ?
การแปลงทองขาว เป็น cdi เขาเปลี่ยนอะไร หรือ เอาอะไรเดิมๆออกไปบ้างหรือเปล่าครับ ? อย่างเช่นระบบไฟ ดูๆแล้วไม่ปกติ ประมาณว่า มาแบบมั่วๆครับ จะไล่เองก็ไม่สามารถทำได้ รถผม เป็น cb100 นะ
สมาชิกหมายเลข 3650532
ผมอยากรู้ว่าข้อดีของระบบทองขาวกับระบบCDIมันมีดีต่างกันไหมครับ
เห็นแต่เขาบอกให้เปลี่ยนเป็นแบบCDIไฟจะได้แรงดี แต่ที่ใช้อยู่ก็เป็นทองขาวก็ไม่มีปัญหาอะไรจำเป็นต้องเปลี่ยนตามข่าวลือหรือไม่ครับ ตามวิถีคนเล่นรถเก่าครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
หม่อมเอ็ม
คอยล์หัวเทียนเเบบ cdi สามารถเอามาใช้กับระบบ หน้าทองขาวได้มั๊ย
พอดีระบบเครื่องยนต์เป็นเเบบ หน้าทองขาว 2 สูบ เเต่อะไหล่คอยล์หัวเทียนเป็นของ ระบบ cdi อยากทราบว่าสามารถใช้เเทนได้มั๊ยครับ
สมาชิกหมายเลข 2548150
หน้าทองขาวหรือCDI ดีกว่า
ตามหัวข้อเลยคับบางคนบอกว่าหน้าทองขาวดี อไหล่หาง่าย แต่ไม่ดี สตาร์ทติดยาก บางคนบอกcdiดีกว่า สตาร์ททีเดียวติด เสถียร เวลาพังต้องเปลี่ยนยกชุด ขอคำแนะนำคับจะลองเอาไปลงเครื่อง 3T เก่าๆดูคบ
สมาชิกหมายเลข 1247427
หน้าทองขาว หายาก เเพง
ผมมีเรื่องรบกวนสอบถาม ผมมีรถรุ่นเก่า ที่ใช้หน้าทองขาว พอดีหน้าทองขาวหมด เป็นรถทั่วไปก็คงจะถอดเปลี่ยนตัวใหม่ เเต่ของผมเป็นรถหายาก อะไหล่มี เเต่เเพง เเละต้องรอนาน ผมเลยอยาก
สมาชิกหมายเลข 2548150
Pcx150 ทำลูก63/0 แปลงฝา4วาวล์ตรงรุ่น น้ำมันเครื่องไหลออกสายระบาย เดินเบาไม่อยู่ เกิดจากอะไรครับ?
พึ่งประกอบเครื่อง pcx150 2018 อัพลูก63ชักเดิม เซ็ตเสื้อลูกของblurally แปลงฝาตรงรุ่น 4วาวล์ น้ำมันเครื่องไหลออกสายระบายเยอะมาก แล้วก็เดินเบาไม่อยู่ ผ่อนแล้วดับตลอด ประกอบลูกสูบถูกหมดแล้ว ที่สงสัยตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 7935135
Honda Forza 750 vs Yamaha TMAX 560 ใครจะทำเวลาได้ดีที่สุด
Honda Forza 750 vs Yamaha TMAX 560 ใครจะทำเวลาได้ดีที่สุดเรามาดูกันhttps://www.youtube.com/watch?v=kGXhwVtY0gI
parama01
มอไซค์ Ryuka classic แปลงครัชมือ
-มอไซค์ Ryuka แปลงเป็นครัชมือได้ไหมคับ -ถ้าได้ ต้องใช้ฝาครัชของอะไรคับ
สมาชิกหมายเลข 5337074
มอเตอร์ไซค์เปลี่ยนมัดไฟ เเล้วเครื่องไม่ติด
เปลี่ยนเเล้ว คือ สตาร์ทไม่ติด รถspark x ชื้อมาตั้งเเต่ปี 2546 -2547 จำไม่ได้ (21-22 ปี) เริ่มเรื่องก่อนเลย เป็นมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างเอาไว้ให้พ่อเเม่เข้าสวน ขนของ => หลังๆมาเริ่มกินหัวเทียนหนักมาก ค
สมาชิกหมายเลข 8114484
สมมติว่าออกรถ Yamaha Grand Filano vs Honda pcx
สาเหตุที่เป็น 2 ตัวนี้เพราะเคยทดลองขับทั้งคู่ครับในเรื่องที่ชอบก็คือความขับสบายของทั้งคู่และใต้เบาะกว้าง เลยอยากรู้ว่าสำหรับผู้ใช้งานจริงตัวไหนตอบโจทย์มากกว่ากัน เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าชอบทั้งคู่แต่เลือ
สมาชิกหมายเลข 9174240
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทองขาวเดิม vs แปลง CDI
อยากทราบว่า จะใช้ทองขาวแบบเดิม หรือ แปลงเป็นCDI ดีกว่าครับ รถผมxs650 เห็นหลายคนบอกแปลงแล้วจบกว่า แต่พอมาหาในเน็ต กลับได้คำตอบว่า ทองขาวเดิมดีกว่า แค่อาจจะจุกจิกนิดหน่อย
ช่วยหน่อยนะครับพี่ๆขอบคุณครับ