เราสามารถร้องเรียนการตอบคำถามของพนักงานcall center ได้ช่องทางไหนที่ข้อมูลจะถูกนำไปปรับปรุงได้จริงบ้างคะ ใครพอทราบบ้าง เพราะตอนถามcall center ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการมห้บริการติดต่อที่ไหนหรือต้องร้องเรียนผ่าน pantip พนักงาน call center แนะนำให้ตั้งกรุทู้ร้องเรียนในpantipเลย (เพิ่งเคยเจอพนง.ให้ลูกค้าลงpantip)
มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย เดิมอยู่สีเขียวจะย้ายทรู ไปทำเรื่องที่ศูนย์แฟชั่น แต่ติดปัญหาเรื่องทางทรูพบยอดค้างตั้งแต่ประมาน 10ปีที่แล้ว และขอตรวจสอบ แต่ให้เราทำเอกสารทุกอย่างทิ้งไว้เลย พร้อมรหัสย้ายค่ายจากที่เดิม เราก็โอเคร ทำเอกสารทิ้งไว้ให้ พนง.แจ้งว่าอาจต้องรบกวนลูกค้ากดขอรหัสใหม่ เราก็โอเคร เข้าใจ เพราะรหัสมันมีอายุ
วันต่อมา พนง.จากศูนย์แฟชั่นโทรมาแจ้งให้กดรหัสย้ายค่ายใหม่ เราก็กดให้และโทรกลับไปแจ้งพนง.ตามเบอร์โทรเข้าทันทีเลย พนง.ยังแจ้งเพิ่มเติมว่าวันที่มายืนเรื่องลืมให้ซิมใหม่เรามา ขอให้เรากลับไปศูนย์อีกรอบเพื่อรับซิม หรือ รออีก2-3 วัน เมื่อทรูทำเรื่องเสร็จก็ไปรับซิมที่ศูนย์ไหนก็ได้ พร้อมกับขอโทษที่ทำให้เราเสียเวลา เราก็โอเครนะไม่ติดอะไร
วันรุ่งขึ้น เอาอีกแล้วค้าาาา พนง.ท่านเดิมโทรมาแจ้งว่าลืม ว่าเราเลือกpackage ไหนเอาไว้ เพราะวันรับเรื่องลืมจดไว้ค๊า เฮ้ยนี่ลูกค้านะ เราก็ตอบไปตามเรื่องแล้วถามเรื่องซิมใหม่ พนง.ก็แจ้งว่าประมาน2 วันจะโทรมาแจ้ง เราก็โอเคร เราจะรอ
มาโป๊ะแตกวันนี้ค่ะ ตอนหกโมงเย็นกว่าๆ มี sms จากTrue มาบอกว่ารหัสย้ายค่ายหมดอายุ ให้เราติดต่อ 1242 โอ๊ยยยย...มันจะต้องขอกันกี่รอบ มันเกิดอะไรขึ้นอิ๊ก...
โทรถามทันทีค่ะ รอสายนานตามระเบียบของcall center เจ้าหน้าที่เสียงหวานรับสาย เราก็เล่าให้ฟังว่าได้รับsmsแบบนี้มา เกิดปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบ หายไปพักนึง คำตอบคือไม่ทราบ ให้เราติดต่อค่ายเดิม ว่าติดปัญหาอะไรถึงทำการย้ายไม่ได้ เราบอกเรารู้ติดต่อแล้ว รหัสย้ายค่ายมันหมดอายุอีกแล้ว แต่เราอยากรู้ว่าขั้นตอนการทำงานของทรูในการรับลูกค้าใหม่เข้ามาใช้บริการมีขั้นตอนยังไง ทำไมเรื่องเรามันยากเย็นนักหนา พนง.call ไม่ตอบอะไรเราเลย บอกแต่ไม่มีข้อมูล ให้เราไปติดต่อค่ายเดิมเอง เราก็บอกเราติดต่อแล้ว ค่ายเดิมเค้าไม่มีปัญหาอะไร มีแต่ไม่อยากให้ย้าย เสนออpackage ให้ แต่เราก็เลือกทรู แต่นี่เกิดอะไรขึ้น พนง.call เทอบอกแต่ให้เราไปติดต่อค่ายเดิม เทอไม่รู้ไม่เห็นตอบอะไรไม่ได้ทั้งนั้น เมื่อความอดทนถึงที่สุดดดดดด เลยถามว่าเราต้องการร้องเรียนการให้บริการทรูได้ช่องทางไหนหรือได้ทางpantip พนง.ตอบเราว่าได้ที่pantipเลยค่ะ เราก็เน้นย้ำว่าแน่ใจนะคะว่าให้ร้องเรียนpantip เทอก็ยังยืนยันว่าค่ะ
เกิดมาเพิงเคยเจอว่าแนะนำให้ลูกค้า.ร้องเรียกผ่านสื่อ เราเลยบอกเค้าว่างั้นดิชั้นขอชื่อ-นามสกุลคุณหน่อยได้ไหม ถ้าดิฉันร้องเรียนจะได้แจ้งได้ว่าพนง.ท่านไหนแนะนำมา ณ ตอนนั้นยังถามย้ำอีกครั้งว่าอpantipแน่นะเออ เทอก็บอกว่า pantip เลยค่ะ เราเลยบอกขอทราบชื่อค่ะ เพราะระหว่างสนทนาตั้งแต่คุณเริ่มรับสาย จนถึงตอนนี้เราบันทึกเสียงสนทนาไว้เหมือนกัน เทอเลยบอกว่าขออนุญาติบอกแค่รหัสพนักงาน. (เทอคงคิดว่าเราอำ)
ถ้าทางผู้เกี่ยวข้องของทรูอยากได้คลิปเสียง IBมาได้เลยค่ะ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการนะคะ เผื่อจะดีขึ้น
เกิดมาเพิ่งเคยเจอค่ะ อยากให้ลูกค้าร้องเรียนผ่านสื่อ?
ร้องเรียนการให้บริการทรู ได้ที่ไหนคะ พนักงาน call center ให้ร้องเรียนผ่าน pantip ได้เลย
มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย เดิมอยู่สีเขียวจะย้ายทรู ไปทำเรื่องที่ศูนย์แฟชั่น แต่ติดปัญหาเรื่องทางทรูพบยอดค้างตั้งแต่ประมาน 10ปีที่แล้ว และขอตรวจสอบ แต่ให้เราทำเอกสารทุกอย่างทิ้งไว้เลย พร้อมรหัสย้ายค่ายจากที่เดิม เราก็โอเคร ทำเอกสารทิ้งไว้ให้ พนง.แจ้งว่าอาจต้องรบกวนลูกค้ากดขอรหัสใหม่ เราก็โอเคร เข้าใจ เพราะรหัสมันมีอายุ
วันต่อมา พนง.จากศูนย์แฟชั่นโทรมาแจ้งให้กดรหัสย้ายค่ายใหม่ เราก็กดให้และโทรกลับไปแจ้งพนง.ตามเบอร์โทรเข้าทันทีเลย พนง.ยังแจ้งเพิ่มเติมว่าวันที่มายืนเรื่องลืมให้ซิมใหม่เรามา ขอให้เรากลับไปศูนย์อีกรอบเพื่อรับซิม หรือ รออีก2-3 วัน เมื่อทรูทำเรื่องเสร็จก็ไปรับซิมที่ศูนย์ไหนก็ได้ พร้อมกับขอโทษที่ทำให้เราเสียเวลา เราก็โอเครนะไม่ติดอะไร
วันรุ่งขึ้น เอาอีกแล้วค้าาาา พนง.ท่านเดิมโทรมาแจ้งว่าลืม ว่าเราเลือกpackage ไหนเอาไว้ เพราะวันรับเรื่องลืมจดไว้ค๊า เฮ้ยนี่ลูกค้านะ เราก็ตอบไปตามเรื่องแล้วถามเรื่องซิมใหม่ พนง.ก็แจ้งว่าประมาน2 วันจะโทรมาแจ้ง เราก็โอเคร เราจะรอ
มาโป๊ะแตกวันนี้ค่ะ ตอนหกโมงเย็นกว่าๆ มี sms จากTrue มาบอกว่ารหัสย้ายค่ายหมดอายุ ให้เราติดต่อ 1242 โอ๊ยยยย...มันจะต้องขอกันกี่รอบ มันเกิดอะไรขึ้นอิ๊ก...
โทรถามทันทีค่ะ รอสายนานตามระเบียบของcall center เจ้าหน้าที่เสียงหวานรับสาย เราก็เล่าให้ฟังว่าได้รับsmsแบบนี้มา เกิดปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบ หายไปพักนึง คำตอบคือไม่ทราบ ให้เราติดต่อค่ายเดิม ว่าติดปัญหาอะไรถึงทำการย้ายไม่ได้ เราบอกเรารู้ติดต่อแล้ว รหัสย้ายค่ายมันหมดอายุอีกแล้ว แต่เราอยากรู้ว่าขั้นตอนการทำงานของทรูในการรับลูกค้าใหม่เข้ามาใช้บริการมีขั้นตอนยังไง ทำไมเรื่องเรามันยากเย็นนักหนา พนง.call ไม่ตอบอะไรเราเลย บอกแต่ไม่มีข้อมูล ให้เราไปติดต่อค่ายเดิมเอง เราก็บอกเราติดต่อแล้ว ค่ายเดิมเค้าไม่มีปัญหาอะไร มีแต่ไม่อยากให้ย้าย เสนออpackage ให้ แต่เราก็เลือกทรู แต่นี่เกิดอะไรขึ้น พนง.call เทอบอกแต่ให้เราไปติดต่อค่ายเดิม เทอไม่รู้ไม่เห็นตอบอะไรไม่ได้ทั้งนั้น เมื่อความอดทนถึงที่สุดดดดดด เลยถามว่าเราต้องการร้องเรียนการให้บริการทรูได้ช่องทางไหนหรือได้ทางpantip พนง.ตอบเราว่าได้ที่pantipเลยค่ะ เราก็เน้นย้ำว่าแน่ใจนะคะว่าให้ร้องเรียนpantip เทอก็ยังยืนยันว่าค่ะ
เกิดมาเพิงเคยเจอว่าแนะนำให้ลูกค้า.ร้องเรียกผ่านสื่อ เราเลยบอกเค้าว่างั้นดิชั้นขอชื่อ-นามสกุลคุณหน่อยได้ไหม ถ้าดิฉันร้องเรียนจะได้แจ้งได้ว่าพนง.ท่านไหนแนะนำมา ณ ตอนนั้นยังถามย้ำอีกครั้งว่าอpantipแน่นะเออ เทอก็บอกว่า pantip เลยค่ะ เราเลยบอกขอทราบชื่อค่ะ เพราะระหว่างสนทนาตั้งแต่คุณเริ่มรับสาย จนถึงตอนนี้เราบันทึกเสียงสนทนาไว้เหมือนกัน เทอเลยบอกว่าขออนุญาติบอกแค่รหัสพนักงาน. (เทอคงคิดว่าเราอำ)
ถ้าทางผู้เกี่ยวข้องของทรูอยากได้คลิปเสียง IBมาได้เลยค่ะ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการนะคะ เผื่อจะดีขึ้น
เกิดมาเพิ่งเคยเจอค่ะ อยากให้ลูกค้าร้องเรียนผ่านสื่อ?