สอบถามการทำงานของธนาคารกรุงไทยด้วยครับ กรณีกดเงินแล้วตู้ ATM ดับ เงินไม่ออก

สอบถามธนาคารกรุงไทยด้วยครับ ผมกดเงินที่ตู้กรุงไทย ด้วยบัตรของธนาคารกสิกรไทย ขณะที่เงินกำลังจะออก
แล้วตู้ดับไป และไม่ได้จ่ายเงินจากตู้ให้ผม แต่ยอดเงินในบัญชีโดนหักไปแล้ว ผมแจ้งธนาคารกสิกรไทยไปแล้วตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 สค 61
ทางธนาคารกสิกรไทยแจ้งว่าได้ส่งเรื่องประสานงานไปยังธนาคารกรุงไทยแล้ว กำลังตรวจสอบข้อมูลอยู่ ผมได้แจ้งแล้วว่าเป็นเคสเร่งด่วน
เพราะผมจำเป็นต้องใช้เงิน แล้วเวลาถึงตอนนี้ 3 วันทำการแล้วนะครับ ไม่ทราบธนาคารกรุงไทยคุณยังเช็คข้อมูลกันไม่เสร็จเหรอครับ
ตอนนี้ทุกอย่างเป็นโลกติจิตอลหมดแล้วนะครับ ไม่ได้ต้องไปรื้อเอกสารกัน คุณสามารถเช็ค log file จากข้อมูลในตู้ได้ ดูภาพจากกล้องที่ตู้บันทึกไว้ได้
แล้วคุณจะมีฝ่าย IT ไว้ทำไมครับ ถ้าตรวจสอบข้อมูล คุณต้องใช้เวลานานกันขนาดนี้ครับ ช่วยอธิบายหน่อย แล้วเราจะไปยุค 4.0 กันได้มั้ย
ถ้าขนาดระบบธนาคารยังทำงานกันเป็นเต่าแบบนี้



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่