เมื่อก่อนตอนที่เข้าสู่ยุคทีวีดิจิตอลใหม่ๆ นั้นช่อง Workpoint ทำละครค่อนข้างเยอะ ต่างจากสมัยนี้รายการละครแทบจะไม่ได้ทำ ส่วนเน้นเกมโชว์ วาไรตี้ เป็นหลัก รองลงมา คือ ซิทคอม
มีนิยายของภาคินัย ที่อยู่กับ ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ (เครือ Workpoint) ที่ยังไม่ได้สร้างเลย เช่น ดารัณดา และ นิยายชุด Six Scream
ค่ายละคร บริษัท มอนทาจ สตูดิโอ จำกัด ของผู้จัด คุณต่าย นัฐฐพนธ์ เมื่อก่อนก็เคยทำละครให้กับช่อง Workpoint แค่ 3 เรื่อง คือ หน้ากากนางเอก , นางแค้น และ ยุทธการสลัดนอ หลังจากนั้นค่ายนี้ย้ายไปทำละครให้กับช่อง ONE 31 เรื่องแรกคือ ภูตพิศวาส (รีเมค) ส่วนเรือนร่มงิ้ว ของ ภาคินัย นั้น ตอนแรกๆมีแผนจะสร้างเรื่องนี้ ทำละครให้กับช่อง ONE 31 สุดท้ายก็พับโปรเจคไปก่อน
นิยาย นางคุก ของภาคินัย นั้นลิขสิทธิ์อยู่ค่ายคุณต่าย นัฐฐพนธ์ (แน่นอนแล้ว) แต่ว่าจะทำให้กับช่อง ONE 31 หรือไม่ก็ Workpoint นางคุกยังทำเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะ ติดปัญหาความมั่นคงประเทศเพื่อนบ้าน เกี่ยวกับด้านเลวเผด็จการทหาร (ยิ่งยุคนี้คงยากด้วย)
จขกท.อยากทราบว่าทำไมช่อง Workpoint ถึงลดบทบาทรายการละครน้อยลงไปมาก ?
ทำไมช่วงหลังๆ ช่อง Workpoint ถึงไม่ค่อยผลิตละครเหมือนแต่ก่อน ?
มีนิยายของภาคินัย ที่อยู่กับ ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ (เครือ Workpoint) ที่ยังไม่ได้สร้างเลย เช่น ดารัณดา และ นิยายชุด Six Scream
ค่ายละคร บริษัท มอนทาจ สตูดิโอ จำกัด ของผู้จัด คุณต่าย นัฐฐพนธ์ เมื่อก่อนก็เคยทำละครให้กับช่อง Workpoint แค่ 3 เรื่อง คือ หน้ากากนางเอก , นางแค้น และ ยุทธการสลัดนอ หลังจากนั้นค่ายนี้ย้ายไปทำละครให้กับช่อง ONE 31 เรื่องแรกคือ ภูตพิศวาส (รีเมค) ส่วนเรือนร่มงิ้ว ของ ภาคินัย นั้น ตอนแรกๆมีแผนจะสร้างเรื่องนี้ ทำละครให้กับช่อง ONE 31 สุดท้ายก็พับโปรเจคไปก่อน
นิยาย นางคุก ของภาคินัย นั้นลิขสิทธิ์อยู่ค่ายคุณต่าย นัฐฐพนธ์ (แน่นอนแล้ว) แต่ว่าจะทำให้กับช่อง ONE 31 หรือไม่ก็ Workpoint นางคุกยังทำเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะ ติดปัญหาความมั่นคงประเทศเพื่อนบ้าน เกี่ยวกับด้านเลวเผด็จการทหาร (ยิ่งยุคนี้คงยากด้วย)
จขกท.อยากทราบว่าทำไมช่อง Workpoint ถึงลดบทบาทรายการละครน้อยลงไปมาก ?