หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน "น้องฟ้า" เรื่องเปลี่ยนวันเป็นเงินไม่ได้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
รบกวนน้องฟ้า (feedback@dtac.co.th) นิดนึงครับ
พอดีน้องมีปัญหาเรื่องไม่สามารถเปลี่ยนเงินเป็นวันได้นะครับ วันนี้ผมลองกดเปลี่ยนให้ระบบตอบกลับมาว่า "เติมเงินไม่ได้ เพราะยอดวันสะสมเกิน" ซึ่งถ้ากด *101# ดู ระบบก็ขึ้นว่าใช้ได้อีก 40 วัน ยังไงรบกวนฝากช่วย check ให้นิดนึงนะครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
..feedback@dtac.co.th...>...Dtac เติมเงิน..... หมดอายุ มา 15 วัน ที่ผ่านมา ....ต้องทำอย่างไรครับ
ขอรบกวน คุณ Feedback ช่วยตอบด้วยครับ ผมส่ง เบอร์ โทร ไป หลังไมค์ พร้อมกระทู้นี้ แล้วครับ ขอบคุณมากครับ
samsam
ย้ายค่ายจากAIS ไป Dtac จำเป็นต้องใช้งานสะสม 90 วันหรือไม่??
รบกวนขอสอบถามข้อมูลจากผู้รู้นิดนึงครับ คือผมซื้อเบอร์สวยมาเบอร์นึง ของAIS แบบเติมเงินครับ(วัน -ทู-คอล) ซึ่งเป็นเบอร์ใหม่แกะกล่องเลย ผมเลยนำเบอไปลงทะเบียนเป็นชื่อผมเรียบร้อย แล้วก็เปิดใช้งานซิมตามปกติ
สมาชิกหมายเลข 1572342
ทำไม Dtac เดี๋ยวนี้ไม่ตอบอะไรเลยครับ
คือจะสอบถามเกี่ยวกับการย้ายค่ายน่ะครับ แต่ถามไปทุกช่องทางที่นึกออกแล้วทั้ง Facebook หลังไมค์ Pantip และอีเมล feedback@dtac.co.th แต่ไม่เห็นมีตอบกลับมาจากช่องทางไหนสักช่องทางเลย ไม่ทราบว่าตอนนี้เขาเลิก
Subhibhat
??? feedback@dtac: กังขาเจ้าหน้าที่ dtac คุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์"
feedback@dtac.co.th: กังขากับเจ้าหน้าที่ dtac พวกคุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback@dtac.co.th เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์" ให้กระจ่างด้วย 29 สิงหาคม 2557 (โทรศัพท์เลขหมาย 082- 7
HoneyRockss
feedback@dtac.co.th และหรือ คุณต้นข้าว กรุณาติดตามแก้ปัญหาต่อเนื่องที่หลังไมค์ด้วยครับ
feedback@dtac.co.th และหรือ คุณต้นข้าว กรุณาติดตามแก้ปัญหาต่อเนื่องที่หลังไมค์ด้วยครับ
HoneyRockss
** feedback@dtac.co.th และหรือ คุณต้นข้าว, คุณน้องใจดี กรุณาติดตามแก้ปัญหาต่อเนื่องที่หลังไมค์อีกครั้งด้วยครับ **
feedback@dtac.co.th และ/หรือ คุณต้นข้าว และ/หรือ คุณน้องใจดี กรุณาติดตามแก้ปัญหาต่อเนื่องที่หลังไมค์อีกครั้งด้วยครับ
HoneyRockss
feedback@dtac.co.th น่าเชื่อถือมากแค่ไหน
อ้างอิงจากกระทู้ http://pantip.com/topic/35358672 จากการให้ข้อมูล ซึ่งจากการเปรียบเทียบกับข้อมูลของ เว็บไซต์ดีแทค ทำให้เริ่มคิดแล้วว่า ข้อมูลที่ feedback@dtac.co.th แจ้งกับสมาชิก pantip นั้น ชัวร์ หร
tuckung
ตามหาคุณ feedback@dtac.co.th ค่ะ
รบกวนคุณ feedback@dtac.co.th เข้าไปหลังไมค์ ตอบข้อความหน่อยค่ะ ส่งไปเมื่อวานนี้ไม่เห็นเข้าไปตอบเลยค่ะ
PEชา2
ที่ถามมาส่งหลักฐานหลังไมค์ไปแล้วครับ ดูด้วย
เบอร์08519969XX ส่งเมล์ไปที่ Feedback@dtac.co.th แล้วและได้รับเมล์ตอบกลับมาแล้วด้วยครับ ว่าทาง feedback ได้รับเมล์จากเราแล้ว ทำไมมาตอบทางหลังไมค์ว่า หาเมล์ที่ส่งไปไม่เจอ งงมากๆ ส่งหลักฐานเมล์ที่
คิดทางสร้างสรรค์
รบกวน feedback@dtac.co.th ช่วยเช็คข้อความหลังไมค์ด้วยนะคะ
ส่งคำถามไปถามที่ข้อความหลังไมค์ไว้ที่ feedback@dtac.co.th รบกวนช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
LUVBEAGLE
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน "น้องฟ้า" เรื่องเปลี่ยนวันเป็นเงินไม่ได้หน่อยครับ
พอดีน้องมีปัญหาเรื่องไม่สามารถเปลี่ยนเงินเป็นวันได้นะครับ วันนี้ผมลองกดเปลี่ยนให้ระบบตอบกลับมาว่า "เติมเงินไม่ได้ เพราะยอดวันสะสมเกิน" ซึ่งถ้ากด *101# ดู ระบบก็ขึ้นว่าใช้ได้อีก 40 วัน ยังไงรบกวนฝากช่วย check ให้นิดนึงนะครับ
ขอบคุณครับ