คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Up Date : เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4710094 ชัยวัฒน์ดูแลต่อเลยนะครับ ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานส่ง SIM ให้เรียบร้อยครับ คลายกังวลได้เลยนะครับ
++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4710094
เกี่ยวกับเรื่องการจัดส่งซิมการ์ดของ Power4 Package ในการจัดส่งซิมการ์ดระบบจะทำการจัดส่งซิมใหม่หลังจากที่โปร Power4 Package เริ่มมีผล 20/07/18 จะได้รับซิมการ์ดทางไปรษณีย์หลังจากเปลี่ยนแพ็กเกจสำเร็จ ภายใน 10 วันทำการ และอาจติดวันหยุดยาวช่วงสิ้นเดือน อย่างไรแล้ว คาดว่าจะครบ 10 วันทำการประมาณวันพรุ่งนี้นะคะ ยุพา แนะนำรอรับเอกสารอีกครั้ง ทั้งนี้หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติม รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 4710094 แจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ต Fibre พร้อมชื่อสกุล และ เบอร์ติดต่อกลับ เข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
ส่งหลังไมค์ ง่ายๆ เลยกดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4710094
เกี่ยวกับเรื่องการจัดส่งซิมการ์ดของ Power4 Package ในการจัดส่งซิมการ์ดระบบจะทำการจัดส่งซิมใหม่หลังจากที่โปร Power4 Package เริ่มมีผล 20/07/18 จะได้รับซิมการ์ดทางไปรษณีย์หลังจากเปลี่ยนแพ็กเกจสำเร็จ ภายใน 10 วันทำการ และอาจติดวันหยุดยาวช่วงสิ้นเดือน อย่างไรแล้ว คาดว่าจะครบ 10 วันทำการประมาณวันพรุ่งนี้นะคะ ยุพา แนะนำรอรับเอกสารอีกครั้ง ทั้งนี้หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติม รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 4710094 แจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ต Fibre พร้อมชื่อสกุล และ เบอร์ติดต่อกลับ เข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
ส่งหลังไมค์ ง่ายๆ เลยกดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ผมจะทำยังงัยกับ ais ดีคับ