โดนตัดสัญญาณดีแทค

กระทู้คำถาม
ในบิลรายเดือนมีกำหนดชำระถึง 10สิงหาคมนี้ครับ แต่พอมาวันนี้ (วันที่7สค) โดนตัดสัญญาณเฉยเลยครับ ปกติชำระในวันเกือบสุดท้ายที่กำหนดในบิลตลอดครับ ควรทำไงดีครับดีแทค โทรหา CC ก็คุยกันก็ไม่เคลียร์ครับ แท็กผิดห้องก็ขออภัยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่