หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนตัดสัญญาณดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
4G
Mobile Operator
ในบิลรายเดือนมีกำหนดชำระถึง 10สิงหาคมนี้ครับ แต่พอมาวันนี้ (วันที่7สค) โดนตัดสัญญาณเฉยเลยครับ ปกติชำระในวันเกือบสุดท้ายที่กำหนดในบิลตลอดครับ ควรทำไงดีครับดีแทค โทรหา CC ก็คุยกันก็ไม่เคลียร์ครับ แท็กผิดห้องก็ขออภัยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างบิลทรู 3เดือน
ค้างชำระ ต.คและพ.ย บิลเดือนธันวา กำหนดชำระ 3ม.ค ทำไมจ่า2เดือ นถึงใข้งานไม่ได้ ในเมื่อของเดือนธันวายังไม่ถึงกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9204535
แอพธนาคารเข้าไม่ได้ ไม่ได้รับใบชำระหนี้ จ่ายบิลบัตรเคดิตยังไง
ฉันมีบัตรเครดิตธ.บัวหลวง ถึงกำหนดชำระแล้ว ยังไม่ได้รับใบชำระหนี้ และแอพไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เนื่องจากเคยเปิดบัญชีกับธนาคารโดยเป็บบัตรนศ.ซึ่งไม่มีสมุดบัญชี เคยไปถามธนาคาร2ที่แล้ว ไม่สามารถเปิดใช้งานแ
สมาชิกหมายเลข 8356894
อยากจ่าย spaylater จ่ายยังไงคะ
คือเรามียอดค้างชำระอยู่แค่ 32 บาท โดยระบบก็บอกว่าจะต้องชำระก่อน 1 มกราคม 69 แต่อยากจะชำระมาตั้งนานแล้วเพราะว่ากลัวเลยกำหนดแล้วเดี๋ยวจะมีค่าปรับโน่นนี่ แต่ไม่รู้จะชำระยังไง กดตรงไหน ใครใช้บ่อยๆหรือทรา
สมาชิกหมายเลข 702569
ทำไมค้างค่างวดดีแทค 1 เดือน ต้องตัดสัญญาณกันเลยหรอ
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราใช้บริการค่ายมือถือ Dtac อยู่ใช่ไหมค่ะ เราค้างค่าโทรศัพท์แค่ 1 เดือนที่เลยกำหนดชำระไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562 แล้วอีกเดือน 1 เป็นรอบบิลที่จะต้องชำระในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่
สมาชิกหมายเลข 4657302
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
จ่ายเน็ตรายเดือนดีแทค
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละ219บาท ตัดรอบบิลวันที่10 แต่อยู่ๆมีบิลที่ต้องจ่าย 15บาท งงว่าค่าอะไร และเกินกำหนดด้วย กำหนดในบิล15บาทคือวันที่3 แต่ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่10 แล้วมันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4682005
CC AIS ผมงงกับการชำระค่าบริการของคุณมากเลยครับ!!!!
เนื่องด้วยเมื่อเช้าผมตื่นนอนมาพบว่าสัญญาณเน็ตหาย ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าผมคงปิดสัญญาณไว้ แต่พอจะโทรออกปุ๊บ กลายเป็นโดนตัดสัญญาณเนื่องจากใช้งานเกินวงเงินที่กำหนด ซึ่งวงเงินของผมคือ 1700 บาท แล้วผ
เลือดผมสีน้ำเงิน
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนตัดสัญญาณดีแทค