คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2756254 สมายล์-ไลฟ์ยินดีตรวจสอบให้นะคะ เพียงแจ้งหมายเลข Fibre , หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ , รายละเอียดปัญหาที่พบ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้กลับเข้ามาทางหลังไมค์โดยคลิกที่ <callcenter@ais.co.th > กดส่งข้อความ ให้สมายล์-ไลฟ์ ดูแลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยเป็นเหมือนผมบ้างครับ เรื่องเน็ต Ais