นักการเมือง ขาดวุฒิภาวะ ความสามารถ ประสบการณ์ จะมีผลอย่างไร กับ ประเทศไทย

คณะรัฐมนตรีที่มีนายกรัฐมนตรีชวน หลีกภัย(อาชีพเดิมทนายความ จบนิติศาสตร์บัณฑิต)  อนุมัติเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2537 คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล (ทำงานเป็นผู้บริหารบรรษัทข้ามชาติ32ปีมีใบรับรองด้านการบริหาร
สำหรับผู้บริหาร จากสถาบันชั้นนำของสหรัฐ University of Pittsburgh  https://www.flickr.com/photos/148083379@N08/28944278137/in/dateposted-public/
และ Harvard University  https://www.flickr.com/photos/148083379@N08/43880661581/in/dateposted-public/  เป็นรองนายกรัฐมนตรี
ดูแลการแก้ปัญหาการจราจร ดูแลทั้งการทางพิเศษแห่งประเทศไทย และ องค์การรถไฟฟ้ามหานคร

การแก้ไขปัญหาจราจรในกรุงเทพมหานคร ในระยะยาวต้องใช้ทั้ง ถนนขนรถและรถขนคน (แผนแม่บททางด่วน 300 กิโลเมตร และรถไฟฟ้ใต้ดิน 300 กิโลเมตร)

( รถไฟฟ้าใต้ดินที่คนไทยกำลังใช้ในปัจจุบัน ถูกสร้างในสมัย นายประภัสร์ เป็นผู้อำนวยการรถไฟฟ้ามหานคร นายประภัสร์(จบนิติศาสตร์)เป็นฝ่ายอำนวยการของรองนายกรัฐมนตรี ที่ตามคุณพ่อสุขวิช มาจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย )และนายสุทัศน์ เงินหมื่น (อาชีพเดิมทนายความ จบนิติศาสตร์บัณฑิต) เป็นรัฐมนตรีช่วย ดูแล การทางพิเศษแห่งประเทศไทยค่ะ

นางสุดารัตน์ ซึ่งเป็นรัฐมนตรีช่วย ดูแลการทางพิเศษแห่งประเทศไทย สมัยรัฐบาลนายกรัฐมนตรีบรรหาร (รับตำแหน่ง19กรกฎาคม2538)ใช้เวลาอีกสองเดือนในการตรวจสอบสัญญาที่ลงนามไปแล้ว

#สัญญาที่สำนักงานอัยการสูงสุดใช้เวลาตรวจ29พฤศจิกายน2537_28มิถุนายน2538และลงนามระหว่างรัฐบาลและเอกชนไปแล้วในรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์

#ท่านคิดว่าปี2560พฤติกรรมที่ถูกถามว่าเหมาะสมไหมถูกกาลเทศะหรือไม่ตามรูปที่4

http://www.tnews.co.th/contents/368523

คือพฤติกรรม เดียวกันกับ ที่ทำให้ประเทศไทยเกิดคดีค่าโง่ทางด่วน6200 ล้าน และสะพานยาวที่สุดในโลกของประเทศไทย(รับรองโดยกินเนสบุ๊ค)
ต้องเกิดความมัวหมอง

#รูปที่4นางสุดารัตน์ปี2538 อาชีพเดิมก่อนทำงานการเมืองคืออะไร?ใครทราบบ้างคะ ? การศึกษาไม่ได้จบนิติศาสตร์ การไปตรวจสอบสัญญาที่ สำนักงานอัยการสูงสุดตรวจสอบมา แล้ว7เดือน และรัฐบาลลงนามแล้ว  2 เดือน (กรกฎาคม-สิงหาคม2538คืออะไรคะ
เหมาะสมไหม ถูกกาลเทศะหรือไม่ มีวุฒิภาวะภาวะไหม)

#การเปลี่ยนชื่อทางด่วนแจ้งวัฒนะเป็นปากเกร็ดทำสัญญาสัมปทานค่าก่อสร้างแพงและแบบย้อนยุคทั้งๆที่สร้างหลังทางด่วนรามอินทรา วันที่30พฤศจิกายน 2538 หลังจากลงนามสัญญาทางด่วนบางนา 28 มิถุนายน 2538 ไม่กี่เดือน ราคาต่อกิโลเมตรถึงได้แพงขึ้นและคุณภาพด้อยลง ถนนไม่เป็นเส้นตรง ใครได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงแบบและแนวถนน (ถนนที่เป็นเส้นตรงและมีทางเลียบแบบรามอินทราที่ทำให้พื้นที่บริเวณดังกล่าวเจริญขึ้น ถูกต้องไหมคะ)

#คำถามที่พี่น้องประชาชนคนไทยผู้ใช้ทางด่วนควรถามคือ
#เหตุผลที่ทางด่วนปากเกร็ด(แจ้งวัฒนะ)กลับไปใช้สัญญาสัมปทานที่ต้องขึ้นราคาบ่อยๆ
#เหตุใดทางด่วนต้องเปลี่ยนชื่อทางด่วนเป็นปากเกร็ดที่ทำให้ผู้ใช้เกิดความสับสนตรงรอยต่อ(พระราม9แจ้งวัฒนะและเกิดอุบัติเหตุบ่อย) บริเวณทางขึ้นแจ้งวัฒนะ(ปากเกร็ด) มี 2 ชื่อตรงจุดเดียว ทำให้คนต่างถิ่นสับสนค่ะ

http://www.tnews.co.th/contents/338563 อุบัติเหตุ

ผู้รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลตามหลักเหตุและผล
พันโทหญิง ฐิฏา รังสิตพล มานิตกุล (ผู้พันปราง)



#ความไม่มีวุฒิภาวะ  และ ประสบการณ์ ของนักการเมืองทำให้ประเทศไทยต้อง ประสบความเสียหาย ในปี2538
#สมควรหรือไม่ที่ไปตรวจสอบ สัญญาที่ตรวจสอบโดยสำนักงานอัยการสูงสุด 7 เดือน รู้กาลเทศะไหมว่า ควรส่งมอบพื้นที่ เพราะสัญญาลงนามแล้วโดยรัฐบาลไทย


งานในปี2660 #หนทางพิสูจน์ม้าเวลาพิสูจน์คน #สันดอนขุดได้แต่....

...
อุบัติเหตุในอดีต งานศพที่ปรางไปเข้าร่วม โลงคู่ บริเวณทางขึ้น รถจอดเฉยๆค่ะ 20 ปีก่อน ค่ะ


อุบัติเหตุ 19 กรกฎาคม 2560ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่