การบริการสายการบินไลออนแอร์แย่มาก

กระทู้คำถาม
สายการบินไลออนแอร์แย่มาก
บริการแย่สุดๆเรียกขึ้นเครื่อง19.20
ประกาศแถวที่12เป็นต้นไปขึ้นเครื่องก่อน
ก็ยังเข้าใจได้​ เพราะเป็นแบบนี้ทุกสายการบิน
ดิฉันจ่ายเงินเพื่อซื้อที่นั่งข้างหน้า​ แถว9
ได้ทำตามพนักงานหมายเลข7​ ไม่เห็นชื่อที่ห้อยป้าย
จึงยืนรอประมาณ10-15นาทีหน้าเคาเตอร์ตรวจบัตรโดยสาร​ ผ่านไปสัก10-15นาที​ พนักงานอีกคาประกาศแจ้งผู้โดยสารที่จะเดินทางไปหาดใหญ่เชิญขึ้นเครื่องทุกคนค่ะ
อ้าววว!!! แล้วแทนที่จะเชิญให้เราที่ยืนอยู่ข้างหน้าขึ้นเครื่องก่อน​ กลับไม่ทำการแยกZoneแล้วเรียกเหมือนอีกสายการบิน​ ห่วยมากจริงๆ​ ไม่เข้าใจคุณทำงานบริการได้ยังไง​ น่าตาก็ไม่ยิ้มแย้ม​ แย่มาก​ ดิฉันเสียเงินเพื่อซื้อที่นั่งสุดท้ายโครตประทับใจมากสุดๆ​ อารมณ์เสียมากบอกเลย​ ควรปรับปรุงและพัฒนาขั้นตอนการทำงานและการบริการของพนักงานด่วนค่ะ
ก่อนจะไม่มีใครจะใช้บริการอีก​ เชื่อว่าอีกหลายๆคนก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
เพราะเหตุการณ์วันนี้​ คนอื่นที่นั่งแถวก่อน12​ ดูจากสีน่าที่ต้องยืนรอสักพักๆๆ​ สุดท้ายคุณเรียกรวมเลย!!!
ปรับปรุงด่วนค่ะไม่ประทับใจมากๆ


สายการบินไลออนแอร์
SL724  GATE36
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่