สายการบินไลออนแอร์แย่มาก
บริการแย่สุดๆเรียกขึ้นเครื่อง19.20
ประกาศแถวที่12เป็นต้นไปขึ้นเครื่องก่อน
ก็ยังเข้าใจได้ เพราะเป็นแบบนี้ทุกสายการบิน
ดิฉันจ่ายเงินเพื่อซื้อที่นั่งข้างหน้า แถว9
ได้ทำตามพนักงานหมายเลข7 ไม่เห็นชื่อที่ห้อยป้าย
จึงยืนรอประมาณ10-15นาทีหน้าเคาเตอร์ตรวจบัตรโดยสาร ผ่านไปสัก10-15นาที พนักงานอีกคาประกาศแจ้งผู้โดยสารที่จะเดินทางไปหาดใหญ่เชิญขึ้นเครื่องทุกคนค่ะ
อ้าววว!!! แล้วแทนที่จะเชิญให้เราที่ยืนอยู่ข้างหน้าขึ้นเครื่องก่อน กลับไม่ทำการแยกZoneแล้วเรียกเหมือนอีกสายการบิน ห่วยมากจริงๆ ไม่เข้าใจคุณทำงานบริการได้ยังไง น่าตาก็ไม่ยิ้มแย้ม แย่มาก ดิฉันเสียเงินเพื่อซื้อที่นั่งสุดท้ายโครตประทับใจมากสุดๆ อารมณ์เสียมากบอกเลย ควรปรับปรุงและพัฒนาขั้นตอนการทำงานและการบริการของพนักงานด่วนค่ะ
ก่อนจะไม่มีใครจะใช้บริการอีก เชื่อว่าอีกหลายๆคนก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
เพราะเหตุการณ์วันนี้ คนอื่นที่นั่งแถวก่อน12 ดูจากสีน่าที่ต้องยืนรอสักพักๆๆ สุดท้ายคุณเรียกรวมเลย!!!
ปรับปรุงด่วนค่ะไม่ประทับใจมากๆ
สายการบินไลออนแอร์
SL724 GATE36
การบริการสายการบินไลออนแอร์แย่มาก
บริการแย่สุดๆเรียกขึ้นเครื่อง19.20
ประกาศแถวที่12เป็นต้นไปขึ้นเครื่องก่อน
ก็ยังเข้าใจได้ เพราะเป็นแบบนี้ทุกสายการบิน
ดิฉันจ่ายเงินเพื่อซื้อที่นั่งข้างหน้า แถว9
ได้ทำตามพนักงานหมายเลข7 ไม่เห็นชื่อที่ห้อยป้าย
จึงยืนรอประมาณ10-15นาทีหน้าเคาเตอร์ตรวจบัตรโดยสาร ผ่านไปสัก10-15นาที พนักงานอีกคาประกาศแจ้งผู้โดยสารที่จะเดินทางไปหาดใหญ่เชิญขึ้นเครื่องทุกคนค่ะ
อ้าววว!!! แล้วแทนที่จะเชิญให้เราที่ยืนอยู่ข้างหน้าขึ้นเครื่องก่อน กลับไม่ทำการแยกZoneแล้วเรียกเหมือนอีกสายการบิน ห่วยมากจริงๆ ไม่เข้าใจคุณทำงานบริการได้ยังไง น่าตาก็ไม่ยิ้มแย้ม แย่มาก ดิฉันเสียเงินเพื่อซื้อที่นั่งสุดท้ายโครตประทับใจมากสุดๆ อารมณ์เสียมากบอกเลย ควรปรับปรุงและพัฒนาขั้นตอนการทำงานและการบริการของพนักงานด่วนค่ะ
ก่อนจะไม่มีใครจะใช้บริการอีก เชื่อว่าอีกหลายๆคนก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
เพราะเหตุการณ์วันนี้ คนอื่นที่นั่งแถวก่อน12 ดูจากสีน่าที่ต้องยืนรอสักพักๆๆ สุดท้ายคุณเรียกรวมเลย!!!
ปรับปรุงด่วนค่ะไม่ประทับใจมากๆ
สายการบินไลออนแอร์
SL724 GATE36