คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4032489
หากพบปัญหาเกี่ยวกับ KTB netbank แนะนำคุณลูกค้าแจ้งชื่อนามสกุล เลขบัญชี เลขบัตรประจำตัวประชาชน ตัวอย่างหน้าจอ ปัญหาที่พบมาที่ https://www.facebook.com/KTBnetbank หรือ
email : ktb.netbank@ktb.co.th
จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบรายการให้คุณลูกค้าโดยตรงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
หากพบปัญหาเกี่ยวกับ KTB netbank แนะนำคุณลูกค้าแจ้งชื่อนามสกุล เลขบัญชี เลขบัตรประจำตัวประชาชน ตัวอย่างหน้าจอ ปัญหาที่พบมาที่ https://www.facebook.com/KTBnetbank หรือ
email : ktb.netbank@ktb.co.th
จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบรายการให้คุณลูกค้าโดยตรงนะคะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วย !! ลง app ธนาคาร ใน true tab 7.0 ไม่ได้
พอรับเครื่องมาก็ลง app นั่นนี่ ลงยากๆ หน่อย ต้องลบออก ลงใหม่หลายครั้ง ทั้งคืนค่าโรงงาน แต่ทุก app ก็ ok เว้น app ของ ธนาคารกรุงไทย, ktc, Uchoice, กรุงศรี ส่วน scb กสิกร ยังไม่ได้ลองเข้าใช้งาน และพอ ใช้ 3-4 วัน ชาร์ทไม่เข้า ทังที่เปลี่ยนสาย หัว เปลี่ยนปลั๊กที่ชาร์ตแล้ว เลยส่งคืนร้านค่ะ
ทางร้านก็เปลี่ยนสายชาร์ต และเปลี่ยนเครื่องใหม่มาให้ ก็เหมือนเดิม คือใช้ app ธนาคารไม่ได้ และครั้งนี้ ใช้ได้ 7 วัน ดับไปเอง ชาร์ตไม่เข้าอีกแล้ว
จึงโทรหาทางร้านจะขอคืน เพราะอยู่ในประกัน 30 วัน แต่ทางร้านไม่รับคืน (ก็เข้าใจค่ะ)
จึงอยากจะขอความรู้หน่อยค่ะ ว่า ทำไมลง app ธนาคาร ไม่ได้ และมีวิธีแก้ไขหรือไม่ (แต่ตอนนี้เครื่องยังชาร์ตไม่เข้าเลยค่ะ..55 สงสัยคงต้องพึ่งร้านซ่อม)