หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเพื่อนๆที่ไปแกะเครื่องเพื่อเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ samsung มาครับ มีประสบการณ์อย่างไรบ้าง
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
ตอนนี้ผมกังกลเรื่องการแกะประกอบเครื่องครับ ไม่แน่ใจว่าทางหากไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์แล้ว เค้ารับประกันเรื่องร่องรอยการแกะเครื่องไหมครับ ว่าไม่ควรจะมีร่องรอยอะไรเพิ่มเติม
คือลูกค้าส่งซ่อมสภาพไหน ก็ส่งกลับคืนให้ลูกค้าในสภาพเดิมครับ
ฟรือ หากเกิดลูกค้าคนไหนโชคร้าย ช่างแกะเครื่องทำฝาหลัง สีล่อน สีร้าว อะไรทำนองนี้ ทางศูนย์เค้าจะมีการรับผิดชอบอย่างไรบ้างไหมครับ
หรือว่ามีดอกจันตัวเล็กๆ ซ่อนไว้ในใบที่เราเซ็นส่งเครื่องเข้าซ่อม
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทราบว่า จะขายซาก samsung s5 จะได้เท่าไหร่อะครับ สภาพซ่อมแพงมากไม่ไหว
พอดี ทำ SS S5 ตกบันได จอร้าว แต่ ใส่แบต ไฟติด นะครับ แต่หน้าจอไม่ติด ต่อมา บอดี้เครื่อง แอ่น ไปหน่อยนึง แบตเตอรี่ บุบเบี้ยว ไปถามศูนย์ ซ่อมไม่ต่ำกว่า หมื่นนึง ไม่ไหว ถามร้านข้างนอก ซ่อม บอดี้แอ่นไม่
สมาชิกหมายเลข 1515733
? เอาโทรศัพท์ Samsung galaxy note5 ไปซ่อมที่ศูนย์Samsung หาดใหญ่ พอรับเครื่องคืนสีลอก แล้วพนักงานบอกว่าลอกเป็นเรื่องปกติ
เราซื้อมือถือเครื่องนี้มาได้แค่ 2 ปี แบตก็มีปัญหา วันที่ 17/5/62 เราเลยตัดสินใจไปที่ศูนย์ซ่อมของ Samsung เพราะคิดว่า การซ่อมและอะไหล่ต้องดี ด้วยความที่เราเชื่อใจ และไว้ใจการทำงานของช่าง ถึงแพงเราก็ยอม
สมาชิกหมายเลข 5307313
เตือนภัย ร้องเรียนศูนย์บริการมือถือ Samsung ช่างทำมือถือลูกค้าสีถลอก ไม่รับผิดชอบ
เมื่อวันที่ 14/11/2566 เราได้เอามือถือ Galaxy S9+ ไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ Samsung ก่อนเปลี่ยนมีเอกสารให้เซ็นรับรองแค่ว่าข้อมูลอาจจะหาย อาจจะรีเซ็ตเครื่อง ให้สำรองข้อมูลไว้ และให้รูปแบบปลดล็อคจอไว้ แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 6911847
Samsung Galaxy Note 8.0 เข้าศูนย์ราคาเท่าไหร่
น้อง Note 8.0 แบตเสื่อมต้องเปลี่ยนแบต ถ้าเข้าศูนย์ราคาเท่าไหร่? (ไม่มีประกัน) แล้วเครื่องนี้เคยแกะฝาหลังแล้ว ศูนย์เขารับซ่อมไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 2443902
ขอบด้านข้างของ Samsung not 8 แตกเอง แต่ศูนย์แจ้งว่าไม่รับประกันเครื่องกรณีแบบนี้
ได้ซื้อเครื่อง samsung not 8 มา ใส่เคสแบบเต็มตัวมาตลอด ไม่เคยทำตก ไม่เคยโดนกระแทก แต่ขอบด้านข้างปุ่มเสียงเริ่มร้าว แต่แตกในที่สุด ด้วยความที่ยุ่งมาก ไม่มีเวลาเข้าศูนย์เพราะยังอยู่ในระยะประกัน จนได้รอย
สมาชิกหมายเลข 1888113
โทรศัพท์เมนบอร์ดพัง ศูนย์ไม่เคลมให้เพราะจอเเตก
คือน้องสาวเอาโทรศัพท์ไปเคลมครับเพราะเครื่องค้างไปที่ศูนย์ ศูนย์บอกว่าเมนบอร์ดพัง หลังจากนั้นสามวันศูนย์ติดต่อกลับมาบอกว่าเคลมให้ไม่ได้เนื่องจากน้องผมทำตกเเล้วจอแตก ร้าวไปถึงเมนบอร์ด ผมอยากทราบว่าในกรณ
ปลิดวิญญาณ
ซัมซุง ซื้อแบตศูนย์ ตัวแบตบุบ เขาไม่ให้เปลี่ยน!!!????
เมื่อสองอาทิตย์ก่อน เอา note2 ไปซ่อมศูนย์สีลม เลยซื้อแบตมาสำรองด้วย ตอนซื้อก็ไม่ได้แกะดู เพราะมัวแต่เช็คเครื่อง เครื่องก็ยังมีอาการเสียยังไม่หาย เลยนัดซ่อมอีกรอบอาทิตย์ต่อมา และยังไม่ได้ใช้แบตใหม่ พอซ
สมาชิกหมายเลข 1042089
ซัมซุง Note5 ทัชสกรีนหน้าจอไม่ได้บางจุด แต่ใช้ SPen ได้ตามปกติ มีใครทราบวิธีแก้หรือซ่อมได้บ้างคะ
Note5 ใช้งานทัชสกรีนไม่ได้บางส่วนของจอ แต่ใช้งาน SPen ได้ตามปกติ ได้ทำการ Factory reset ด้วยตัวเองแล้ว แต่ยังมีอาการเดิมอยู่ เมื่อวานได้นำเครื่องไปเข้าศูนย์ซัมซุง ซึ่งเครื่องยังอยู่ในประกัน แต่ทางศู
Style Over Substance
ศูนย์บริการ Samsung ซ่อมจอให้ แต่สภาพเป็นแบบนี้!!
ไม่อ้อมค้อมครับ เข้าเรื่องเลย โทรแจ้งเคลมจอกับทางศูนย์ อาการ เปิดติดแต่ไม่แสดงภาพ ตอนที่ช่างเข้ามาทำ ผมไม่ได้อยู่ เลยให้น้องที่ออฟฟิศ รับติดต่อแทน วันนี้กลับมาถึงออฟฟิศ นี่คือสภาพที่ ทางศูนย์ซ่อมเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7994937
galaxy note 3 จอร้าว_จอดับ ตามภาพแนบ มีแหล่งซ่อมที่ไม่ใช่ศูนย์มั๊ยครับ
note 3 มุมจอร้าวนิดเดียวตามภาพ ไปสอบถามศูนย์ samsung บอกต้องเปลี่ยนจอ ค่าซ่อม 5,500.- จึงอยากสอบถามผู้รู้ว่า มีที่ใดซ่อมถูกกว่าศูนย์บ้างมั๊ยครับ
สมาชิกหมายเลข 2709913
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเพื่อนๆที่ไปแกะเครื่องเพื่อเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ samsung มาครับ มีประสบการณ์อย่างไรบ้าง
คือลูกค้าส่งซ่อมสภาพไหน ก็ส่งกลับคืนให้ลูกค้าในสภาพเดิมครับ
ฟรือ หากเกิดลูกค้าคนไหนโชคร้าย ช่างแกะเครื่องทำฝาหลัง สีล่อน สีร้าว อะไรทำนองนี้ ทางศูนย์เค้าจะมีการรับผิดชอบอย่างไรบ้างไหมครับ
หรือว่ามีดอกจันตัวเล็กๆ ซ่อนไว้ในใบที่เราเซ็นส่งเครื่องเข้าซ่อม
ขอบคุณล่วงหน้าครับ