ปกติเราไปแฟนพิซซ่ามาก กินจนจะเป็นหมูอยู่ละ ก็สั่งเจ้าเขียวมาตลอด
เมื่อสองเดือนที่ผ่านมามีเจ้าแดงมาเปิด ก็โทรสั่งมากินบ้าง
บอกเลยว่าหน้าแน่นมาก อร่อยจริงๆ โดยรวมก็ดีนะคะ
วันนี้ก็สั่งอีก เป็นรอบที่3 ของเจ้านี้
วันนี้สั่งพิซซ่าไปตอน 19:52 โทรผ่านระบบ
20:16 พนักงานโทรมาถามทาง
20:45 เราโทรเข้าระบบอีก บอกยังไม่ได้เลย แล้วถามว่านานแบบนี้เราต้องจ่ายเงินมั้ย เค้าบอกแล้วแต่สาขาและ จะให้สาขาติดต่อกลับ
20:52 พิซซ่ามาส่ง เราถามว่าทำไมมาช้า เราต้องจ่ายมั้ย?
น้องบอกไม่ต้องก็ได้พี่ วันนี้ลูกค้าเยอะจริงๆ ผมไปส่งอีกหมู่บ้านมาครับ
(ซึ่งมันคนละเส้นทางกลับบ้านเราเลย ประมาณร้านตรงกลางบ้านเรากับหมู่บ้านที่น้องบอกซ้าย และขวาเลย)
เราถามน้องคนส่งแล้วทำไมช้าปกติ พี่ก็ได้เร็วตลอด
น้องบอกผมถึงร้านคิวพี่แดงแล้วครับ ผจก.ก็เลยบอกให้ควบไปเลย
เอาตรงๆเราโมโหมากๆๆๆ คือดุจพินิจของคุณคืออะไร คือไหนๆก็แดงละควบไปเลย??
เราเลยถามน้อง แล้วยังไง พี่ต้องจ่ายรึป่าว? น้องบอกไม่เป็นไรผมจ่ายเองครับ
เราก็เลยถาม อ้าว ไปถึงร้านมันแดงแล้ว แล้ว ผจก.ก็บอกให้ควบ แล้วทำไมเราต้องจ่ายล่ะ?
แต่ในเมื่อเค้าพูดแบบนี้ เราเลยบอก งั้นพี่ไม่จ่ายนะ ไปคุยกันเอง แล้วพี่ก็อยากคุยกับ ผจก.ด้วย
แต่ ผจก. สาขาก็ไม่ได้ติดต่ออะไรมาเลย
แล้วเราก็โทรเข้า call center อีก และบอกสิ่งที่เราเจอ อ้อ และเราสั่งเป็ปซี่ด้วย ก็ไม่ได้ ด้วย เค้าบอกจะให้สาขาปรับปรุง
ที่มารีวิววันนี้ จะบอกว่าเราขอลาขาดแล้ว กินเจ้าเขียวมามากกว่า 3 ปี ไม่เคยส่งเกินเวลาเลย
นี่อะไรรักษาเวลาไม่ได้ ถ้าคนสั่งเยอะ คนส่งต้องเพิ่มมั้ย?
เราหิว และโมโหหิว ความสงสารพนักงานเราไม่มีละ และเรามองว่าการจัดการของคุณแย่มาก
ใครที่หิว ที่คาดว่าจะได้อาหารแก้หิวภายใน 30นาที อย่าสั่งเจ้านี้เหอะ
[CR] พิซซ่าที่โคตรช้า โทรไป 70 นาที ถึงได้กิน
เมื่อสองเดือนที่ผ่านมามีเจ้าแดงมาเปิด ก็โทรสั่งมากินบ้าง
บอกเลยว่าหน้าแน่นมาก อร่อยจริงๆ โดยรวมก็ดีนะคะ
วันนี้ก็สั่งอีก เป็นรอบที่3 ของเจ้านี้
วันนี้สั่งพิซซ่าไปตอน 19:52 โทรผ่านระบบ
20:16 พนักงานโทรมาถามทาง
20:45 เราโทรเข้าระบบอีก บอกยังไม่ได้เลย แล้วถามว่านานแบบนี้เราต้องจ่ายเงินมั้ย เค้าบอกแล้วแต่สาขาและ จะให้สาขาติดต่อกลับ
20:52 พิซซ่ามาส่ง เราถามว่าทำไมมาช้า เราต้องจ่ายมั้ย?
น้องบอกไม่ต้องก็ได้พี่ วันนี้ลูกค้าเยอะจริงๆ ผมไปส่งอีกหมู่บ้านมาครับ
(ซึ่งมันคนละเส้นทางกลับบ้านเราเลย ประมาณร้านตรงกลางบ้านเรากับหมู่บ้านที่น้องบอกซ้าย และขวาเลย)
เราถามน้องคนส่งแล้วทำไมช้าปกติ พี่ก็ได้เร็วตลอด
น้องบอกผมถึงร้านคิวพี่แดงแล้วครับ ผจก.ก็เลยบอกให้ควบไปเลย
เอาตรงๆเราโมโหมากๆๆๆ คือดุจพินิจของคุณคืออะไร คือไหนๆก็แดงละควบไปเลย??
เราเลยถามน้อง แล้วยังไง พี่ต้องจ่ายรึป่าว? น้องบอกไม่เป็นไรผมจ่ายเองครับ
เราก็เลยถาม อ้าว ไปถึงร้านมันแดงแล้ว แล้ว ผจก.ก็บอกให้ควบ แล้วทำไมเราต้องจ่ายล่ะ?
แต่ในเมื่อเค้าพูดแบบนี้ เราเลยบอก งั้นพี่ไม่จ่ายนะ ไปคุยกันเอง แล้วพี่ก็อยากคุยกับ ผจก.ด้วย
แต่ ผจก. สาขาก็ไม่ได้ติดต่ออะไรมาเลย
แล้วเราก็โทรเข้า call center อีก และบอกสิ่งที่เราเจอ อ้อ และเราสั่งเป็ปซี่ด้วย ก็ไม่ได้ ด้วย เค้าบอกจะให้สาขาปรับปรุง
ที่มารีวิววันนี้ จะบอกว่าเราขอลาขาดแล้ว กินเจ้าเขียวมามากกว่า 3 ปี ไม่เคยส่งเกินเวลาเลย
นี่อะไรรักษาเวลาไม่ได้ ถ้าคนสั่งเยอะ คนส่งต้องเพิ่มมั้ย?
เราหิว และโมโหหิว ความสงสารพนักงานเราไม่มีละ และเรามองว่าการจัดการของคุณแย่มาก
ใครที่หิว ที่คาดว่าจะได้อาหารแก้หิวภายใน 30นาที อย่าสั่งเจ้านี้เหอะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้