[SR] ลองของใหม่Kitchen Torch เครื่องพ่นเบิร์นหน้าอาหารยี่ห้อ Rekrow

สวัสดีค่าาาา

นุ่นมีโอกาสได้ทดลองใช้ Kitchen Torch เครื่องพ่นเบิร์นหน้าอาหารยี่ห้อ Rekrow เป็นยี่ห้อของทางฝั่งไต้หวันจ้า เลยจะมารีวิวให้ชมกันค่าาา จริงๆแล้วนุ่นเป็นคนกลัวการใช้สินค้าประเภทนี้มากกกก เพราะเคยใช้ของประเภทนี้แล้วเกิดอุบัติเหตุจากการไม่เซฟตี้ของอุปกรณ์ ตอนได้มาก็กล้าๆกลัวๆว่าจะโอเคมั้ย แต่พอลองใช้เท่านั้นแหละติดใจเลยยยย






ความโดดเด่นของเจ้าตัวนี้คือรูปทรงสวย น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัดพอดีมือ ตัวนี้จะเป็นการเติมแก๊สแบบอัดเข้ากับตัวTorchเลย ไม่ต้องต่อกระป๋องแก๊สแยกค่ะ





แต่ก่อนที่จะเติมแก๊สต้องมั่นใจก่อนว่าเครื่องปิดอยู่ เวลาเติมเราก็แค่พลิกตัว Torch ลงแล้วเสียบเข้ากับกระป๋องแก๊ส กดค้างไว้สักพัก แก๊สก็จะเข้าไปอยู่ในกระบอกแล้วจ้า กดค้างไว้จนกว่าแก๊สจะออกมาค่อยหยุดทำ ทำให้พกพาง่าย ประหยัดเนื้อที่ในการจัดเก็บค่ะ
ทีนี้มาถึงการใช้งานกันบ้าง Torch ตัวนี้บอกเลยว่าเซฟตี้มากกกก ต่างจากที่เคยใช้เลยค่ะ เพราะเค้ามีปุ่มเปิดปิดการทำงาน คือถ้าจะใช้เราต้องดันปุ่มนี้ไปอีกฝั่งก่อน จะกดเลยไม่ได้ พอใช้งานเสร็จเจ้าปุ่มนี้จะกลับมาอยู่ที่เดิมแบบอัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเผลอไปกดใช้งานจ้า



และเครื่องนี้ยังสามารถปรับระดับเปลวไฟได้ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเบิร์นอาหารจานใหญ่ๆ หรือเบิร์นหน้าขนมจานเล็กๆ เราก็เลือกปรับได้เลย อีกทั้งความร้อนของไฟมีความเสถียรมากๆ ไม่ต้องกลัวว่าตรงนั้นจะแรงไป ตรงนี้จะเบาไป รับรองว่าหน้าขนมหรืออาหารออกมาสวยงามแน่นอน





Kitchen Torch เครื่องพ่นเบิร์นหน้าอาหารยี่ห้อ Rekrow นี้สามารถใช้เบิร์นหน้าอาหารได้หลากหลาย เช่น หน้าพิซซ่า มันบดอบชีส ลาซานญ่า หรือหน้าอาหารที่ต้องการให้มี่สีของความเบิร์นแบบสวยงามก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยจ้า หรือทางฝั่งเบเกอรี่ก็อย่างเช่นพวกมาชเมลโล่ต่างๆ นุ่นลองใช้กับมาชเมลโล่คือเบิร์นได้เร็วมาก สีออกมาสวยงามเลย และได้ลองใช้กับเมนูครีมบูเล เป็นเมนูที่Torchเป็นอุปกรณืสำคัญมากๆ เพราะต้องเบิร์นน้ำตาลด้านบนให้มีสีน้ำตาลสวย พอได้ลองดูแล้วเจ้าตัวนี้ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เบิร์นง่าย สีสม่ำเสมอ และรวดเร็วจ้า นุ่นมีคลิปของเมนูนี้ด้วยน้าาา รอติดตามชมนะค่าาา^^
https://www.rekrow.com.tw/…/Kitchen-Chef-Micro-Torch-RK2070…



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่