ประสบการณ์ที่ไม่ขอเจออีก กับ SHOPเครือข่ายสัญญาณมือถือสีเขียว

วันนี้(3.08.2561) เราได้ไปใช้บริการที่ shopสีเขียวมา ซึ่งแต่งตัวชุดนักเรียนไป ไปถึงเราแจ้งกับพนักงาน(A)ที่อยู่ตรงกดบัตรว่าจะชำระเงิน ซึ่งตรงนั้นก็มีตู้ชำระอยู่ แต่เราไม่ได้เตรียมเงินสดไป อีกอย่างประกอบกับอยากธุระเรื่อง ปิดซิมรายเดือนกับ พนักงานโดยตรง ซึ่งพี่(A)ก็บอกว่า ทำไมไม่ชำระกับตู้ล่ะ ซึ่งหนูก็ได้บอกไปว่าจะปิดซิมด้วยค่ะ นางก็ยังยืนยันจะให้ชำระกับตู้ หนูก็เออๆออๆ ขี้เกียจเถียงพูดให้มากความ ด้วยความที่ใส่ชุดนร.มากลัวดูเป็นเด็กที่ไม่มีมารยาท แล้วติดตรงที่ไม่ได้เอาเงินสดมา แล้วหนูก็ถือบัตรอยู่ในมือ ยืนเอ๋อหน้าตู้สักพักนางก็เดินมา ละก็มองๆบัตรในมือหนู ละก็บอกว่าอ้อน้องจะจ่ายกับบัตรหรอ นั่นมันบัตรATM จ่ายไม่ได้หรอก แล้วหนูก็งงๆว่าเห้ยบัตรกรูไม่ใช่ATM แล้วมาพูดงี้ สักพักนางก็เดินไปพลางบ่นเบาๆว่าอยากชำระเค้าเตอร์ก็เอาไปคิวไป เหมือนนางประชดเราอะคะ ว่ายังไงหนูก็ชำระไม่ได้หรอก เพราะเป็นบัตรATM รอประมาณเกือบจะ 45 นาที ทั้งที่พนักงานหลายคนว่างงานมากๆ ที่เค้าเตอร์ไม่ยอมกดเรียก คิวหนู สักพักพี่Aคนเดิมเจ้าเก่ามา แล้วบอกพี่พนักงานเค้าเตอร์ว่า เนี่ยหนูเขาจะมาจ่ายเงินกับบัตรช่วยทำให้หน่อย (พูดประมาณนี้) แล้วหนูก็แบบปลงๆเดินไป ตอนแรกในใจกะว่าจะไม่รอแล้ว จะไปสาขาอื่นแทน แต่ทำไงได้ เขาประชดมาขนาดนี้ละ เล่นด้วยสักหน่อย พอไปถึงเค้าเตอร์ พี่ที่เค้าเตอร์ก็ชักสีหน้ามากเว่อร์ เหมือนกรูไปรบกวนเวลาว่างเขาไงไม่รู้ ถามไรก็ตอบว่าไม่ได้ๆ ทั้งๆที่หนูศึกษามาก่อนแล้ว โทรถามCALL CENTERมาก่อนแล้ว งงมากๆ เลยถามกลับว่าต้องทำไง เขาก็ตอบเดิมๆซ้ำๆ นี่ก็แบบเออชั่งเหอะ ไปสาขาอื่นดีกว่ารีบๆจ่ายแล้วก็ออกๆไปจากช้อปเฮงซวยนี้สะที พอจ่ายเงินก็บัตรเสร็จ เขาก็ยื่นมาให้เซ็นใบเสร็จแล้วแบบ ตอนยื่นอะ แบบดึงหน้ามากเว่อร์รุนแรงอะ ฉันไปทำไรให้ ละพอเดินออกมา พี่A แถบก้มกราบอะ บอกว่าขอโทษนะคะน้องที่ต้องรอนาน ขอโทษจริงๆค่ะ ไรงี้อะ เราแบบเสียใจ นี้แบบคิดว่าจะย้ายค่ายเลย มาแชร์ประสบการณ์แย่ๆที่เจอมา ไม่ได้จะอะไรมาก แต่หนูอยากให้รู้ว่าถึงเป็นเด็กหนูก็ควรได้รับบริการแบบคนอื่นๆไม่ใช่หรอ ขอบคุณค่ะ
ปล.ในwestget มี2สาขานะคะ ที่เจอปัญหาคือสาขาใหญ่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่